Nhà đẹp 21/07/2015 08:35

Tạo nên giá trị cho không gian sống với căn hộ Hòa Bình Green City

Giá trị của thiết kế nội thất dành cho căn hộ cao cấp không phải chỉ là phần giá trị hiện hữu trên các vật dụng được bài trí trong nhà mà còn là giá trị vô hình của không gian sống. Đó là một không gian hài hòa, tinh tế, khai thác thật tốt những lợi thế về mặt kiến trúc, thỏa mãn nhu cầu sinh hoạt của gia đình, bộc lộ tính cách, sở thích đồng thời thể hiện đẳng cấp gia chủ.

Chung cư Hòa Bình Green City (505 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội) là dự án chung cư cao cấp đạt tiêu chuẩn 6 sao với phong cách kiến trúc độc đáo kết hợp nhiều tiện ích hiện đại. Tòa tháp A của dự án đã bàn giao cho khách hàng từ giữa năm 2014, cho đến nay đã có hàng trăm cư dân chuyển đến sinh sống, trong đó có cả người nước ngoài. Tòa B hiện đã hoàn thiện phần thô và sẽ bàn giao vào quý III năm 2015.

Các căn hộ chung cư Hòa Bình Green City đều được thiết kế thông thoáng, đảm bảo tất cả các phòng trong mọi căn hộ, kể cả phòng bếp, đều tiếp xúc với ánh sáng tự nhiên và gió trời. Vách kính 3 lớp Double Glazing Glass giúp cách âm cách nhiệt, cản tia cực tím, đồng thời tiết kiệm năng lượng. Điểm độc đáo nhất là thành lan can và các thiết bị nhà vệ sinh của mỗi căn hộ tòa B đều được dát vàng, thể hiện sự xa hoa của một khu chung cư hiện đại.

Tiếp nối những điều này, mỗi căn hộ cao cấp tại chung cư Hòa Bình Green City đều cần có một thiết kế nội thất xứng tầm giá trị. Ở đây, giá trị của thiết kế nội thất dành cho căn hộ cao cấp không phải chỉ là phần giá trị hiện hữu trên các vật dụng được bài trí trong nhà mà còn là giá trị vô hình của không gian sống. Đó là một không gian hài hòa, tinh tế, khai thác thật tốt những lợi thế về mặt kiến trúc, thỏa mãn nhu cầu sinh hoạt của gia đình, bộc lộ tính cách, sở thích đồng thời thể hiện đẳng cấp gia chủ.

Với bề dày 8 năm kinh nghiệm, Công ty cổ phần Kiến trúc và Đầu tư xây dựng Hà Nội A&More đã tham gia thiết kế và thi công nội thất nhiều công trình chung cư cao cấp trên địa bàn Hà Nội như Vinhomes Riverside, Vinhomes Times City, Royal City, Mandarin Gardens…. Cho dù là phong cách hiện đại mang vẻ đẹp giản đơn hay tân cổ điển mềm mại, thanh thoát… mỗi thiết kế của A&More đều mang đặc trưng bởi sự sang trọng, tinh tế, các chi tiết kết hợp hài hòa cùng tôn lên vẻ đẹp của không gian. A&More Architecture còn sở hữu xưởng sản xuất đồ gỗ nội thất có quy mô hơn 2000m2 với hệ thống máy móc hiện đại và đội ngũ nhân viên có tay nghề cao, chuyên sản xuất các sản phẩm dành riêng cho mỗi bản thiết kế. Bởi vậy, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như việc đảm bảo giá trị cho bản thiết kế nội thất ban đầu.

Description: D:\Công trình\Times City - Chị Diệp\Time-City---Chi-Diep-5.jpg

Thiết kế nội thất chung cư Times City – Chị Diệp

Description: D:\Công trình\Royal City - Anh Thái\Royal-City-Anh-Thai-1.jpg

Thiết kế nội thất chung cư Royal City R5 – Anh Thái

Bên cạnh việc tạo nên một thiết kế nội thất xứng tầm, mỗi công trình của A&More Architecture còn có những điểm độc đáo riêng, mang tới sự cuốn hút cho các căn hộ chung cư vốn dĩ cố định và cứng nhắc. Đây là yếu tố quan trọng làm nên phần giá trị khác biệt, bởi lẽ một tổ ấm hoàn hảo còn mang câu chuyện riêng của mỗi gia đình, đem tới cho cho khách hàng nhiều giá trị cảm nhận hơn trong không gian sống.

Thông tin liên hệ:

Công ty cổ phần Kiến trúc và Đầu tư Xây dựng Hà Nội A&More.

Địa chỉ: số 29, ngõ 79 Lý Nam Đế, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Xưởng sản xuất: 138 Đức Giang, Gia Lâm, Hà Nội.

Điện thoại: 04 6 2552 999 /  Hotline: 0904 097 099 – 0983 656 995

Website http://amore-architecture.vn

Email: info@amore-architecture.vn

Xem thêm các thiết kế nội thất chung cư của A&More Architecture tại http://amore-architecture.vn/vn/Thiet-ke-noi-that-Chung-cu.html.

Theo  A&More Architecture

Chuyên mục: Nhà đẹp

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Các trường bắt buộc được đánh dấu *