Bất động sản 25/02/2014 19:45

Hà Nội yêu cầu làm rõ vụ 'khu tái định cư mới xây đã xuống cấp'

FICA - Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội yêu cầu làm rõ tình trạng xuống cấp một số toà nhà Khu tái định cư Đồng Tầu, quận Hoàng Mai.

Trong nội dung công văn vvừa ban hành, Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội Nguyễn Thế Thảo yêu cầu Sở Xây dựng và UBND quận Hoàng Mai kiểm tra, xử lý tình trạng xuống cấp của một số toà nhà tại Khu tái định cư Đồng Tầu, phường Thịnh Liệt, quận Hoàng Mai.

Công văn nêu rõ, thời gian gần đây, một số cơ quan thông tấn báo chí phản ánh về tình trạng hư hỏng, xuống cấp nghiêm trọng trong nhiều hạng mục xây dựng ở một số toà nhà tại Khu tái định cư Đồng Tầu, phường Thịnh Liệt, quận Hoàng Mai.

Khu chung cư này hiện có 8 toà nhà được đưa vào sử dụng khai thác với hơn 600 hộ dân đang sinh sống. Mặc dù thời gian đưa vào sử dụng chưa lâu nhưng hiện nay một số hạng mục công trình hạ tầng Khu tái định cư Đồng Tầu đã bị xuống cấp, không bảo đảm an toàn cho sinh hoạt của người dân.

Về việc trên, Chủ tịch UBND thành phố yêu cầu Sở Xây dựng chủ trì, phối hợp với UBND quận Hoàng Mai khẩn trương kiểm tra, làm rõ trách nhiệm của những đơn vị liên quan. Đồng thời, có biện pháp khắc phục bảo đảm sinh hoạt bình thường cho người dân và thông tin để báo chí và nhân dân biết, giám sát thực hiện...

Phương Dung

Chuyên mục: Bất động sản

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Các trường bắt buộc được đánh dấu *