Tiền và Hàng 06/05/2014 19:18

Giá cá điêu hồng tại Tiền Giang bất ngờ tăng trở lại

Cá điêu hồng lồng bè ở Tiền Giang bất ngờ tăng mạnh trở lại và khan hiếm hàng, khiến người nuôi rất phấn khởi do thu được lãi cao.

 



Vài ngày gần đây, giá cá tăng mạnh, thương lái đến tận bè tìm mua cá. Hiện cá điêu hồng thương phẩm thu mua tại bè giá 35.000 đồng/kg, tăng khoảng 4.000 đồng/kg so với tháng trước. Với mức giá trên, người nuôi cá điêu hồng lồng bè có thể thu lãi khoảng 3.000 đồng/kg.

Hiện cá điêu hồng thương phẩm thu mua tại bè giá 35.000 đồng/kg, tăng khoảng 4.000 đồng/kg so với tháng trước. Với mức giá này, người nuôi cá điêu hồng lồng bè có thể thu lãi khoảng 3.000 đồng/kg.

Theo các chủ bè, giá cá điêu hồng tăng trở lại là do sản lượng cá cung cấp cho thị trường ở thời điểm này khan hiếm do nhiều bè cá trước đó thua lỗ đã "treo" bè. Hiện, nhiều thương lái “lùng sục” mua cá điêu hồng loại lớn cung cấp cho thị trường, nhưng khan hiếm. Các bè cá ở vùng nuôi này phải gần một tháng nữa mới đến thời kỳ thu hoạch. Dự báo, giá cá điêu hồng còn tăng trong những ngày tới do “cung không đủ cầu".

Theo CBS

VTV

Chuyên mục: Tiền và Hàng

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Các trường bắt buộc được đánh dấu *