Thời sự 30/12/2013 08:05

Sacombank: Kỷ lục số Phó Tổng giám đốc!

FICA - So với con số 7-8 Phó Tổng ở Vietcombank và ACB thì số lượng Phó Tổng giám đốc của Sacombank đã hơn gấp đôi với 18 người.

Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín - Sacombank(mã chứng khoán STB) vừa công bố quyết định thay đổi nhân sự cấp cao.

Theo đó, Hội đồng quản trị Sacombank đã quyết định bổ nhiệm đồng thời 2 Phó tổng giám đốc bao gồm ông Lê Trọng Trí, hiện là Trưởng Phòng Hành chính quản trị, giữ chức vụ Phó tổng giám đốc kiêm Trưởng Phòng Hành chính quản trị. Cùng với đó, bổ nhiệm ông Trần Minh Khoa, hiện là Trưởng Kiểm toán nội bộ giữ chức Phó tổng giám đốc Ngân hàng.

Các quyết định bổ nhiệm có hiệu lực kể từ ngày 2/1/2014. Như vậy, với tổng cộng 18 Phó tổng giám đốc, Sacombank đã lập kỷ lục trong toàn hệ thống ngân hàng Việt Nam hiện nay về số lượng thành viên Ban Điều hành.

Các ngân hàng lớn khác như Vietcombank cũng chỉ có 8 Phó Tổng giám đốc, ACB có 7 Phó Tổng và nhiều như Eximbank cũng mới đến con số 13 Phó Tổng.

 
Ban Điều hành tại Sacombank.

Cũng thời gian này, tại Ngân hàng TMCP Xuất nhập khẩu Việt Nam (Eximbank), tân Tổng giám đốc là ông Nguyễn Quốc Hương cũng đã được phân công làm Người đại diện theo pháp luật của Eximbank kể từ ngày 23/12/2013, thay cho ông Trương Văn Phước, nguyên Tổng giám đốc đã từ nhiệm và chuyển sang Ủy ban Giám sát tài chính quốc gia với vị trí Phó chủ nhiệm Ủy ban. Ông Nguyễn Quốc Hương mới chỉ nhận quyết định ngồi vào ghế Tổng giám đốc Eximbank từ ngày 20/12/2013.

Mai Chi

Chuyên mục: Thời sự

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Các trường bắt buộc được đánh dấu *