Thời sự 27/02/2014 17:39

Lãi suất vay vốn ngân hàng mua biệt thự chỉ với 5%/năm

FICA - Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) vừa ký hợp tác với Công ty TNHH BĐS Xuân Cầu hỗ trợ, ưu đãi khách hàng vay mua nhà thuộc Dự án Xanh Villas. Theo đó, khách hàng có nhu cầu vay vốn mua nhà sẽ nhận được hỗ trợ tín dụng từ BIDV với lãi suất ưu đãi hấp dẫn chỉ 5%/năm (trong 6 tháng đầu tiên).

Từ ngày 27/2 đến hết ngày 30/6, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) phối hợp cùng Công ty TNHH BĐS Xuân Cầu triển khai chương trình Biệt thự Xanh, tiện ích thành phố với nhiều hỗ trợ, ưu đãi khách hàng vay mua nhà thuộc Dự án Xanh Villas.

Theo đó, chủ đầu tư dự án cam kết tạo điều kiện cho khách hàng được thanh toán kéo dài lên đến 10 năm. Nếu khách hàng có nhu cầu vay vốn mua nhà sẽ nhận được hỗ trợ tín dụng từ BIDV với lãi suất ưu đãi hấp dẫn chỉ 5%/năm (trong 6 tháng đầu tiên), mức cho vay đến 70% giá trị nhà và thời hạn vay lên đến 20 năm.

Đại diện BIDV cho biết, lãi suất sau đó được tính theo lãi suất cho vay mua nhà thông thường của ngân hàng. Chương trình được áp dụng giới hạn cho 30 căn biệt thự, kể từ hôm nay 27/2.

Chương trình này nằm trong gói hỗ trợ tín dụng trị giá 3.000 tỷ đồng của BIDV giành cho khách hàng lá cá nhân, hộ gia đình có nhu cầu vay mua nhà ở các dự án do BIDV tài trợ, tập trung ở hai địa bàn là Hà Nội và TPHCM với lãi suất hấp dẫn, thời hạn cho vay dài cùng nhiều ưu đãi khác.

Được biết, Xanh Villas nằm tại Khu đô thị vệ tinh Hòa Lạc, từ đây học sinh có thể đến các trường chất lượng cao của Hà Nội không quá 20 phút chạy xe. Nằm trong vùng trung tâm của đô thị vệ tinh Hòa Lạc, khu vực được các nhà hoạch định chính sách và quy hoạch, các nhà nghiên cứu nhận định sẽ phát triển mạnh mẽ, khẳng định giá trị vượt trội trong 5 - 10 năm tới, Xanh Villas sẽ mang đến những giá trị gia tăng bền vững cho người sở hữu.

Nguyễn Hiền

Chuyên mục: Thời sự

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Các trường bắt buộc được đánh dấu *