Thời sự 01/04/2014 09:19

Cán bộ ngân hàng chết nghi do treo cổ

Hai ngày vừa qua dư luận địa phương xôn xao vì cái chết đột ngột của Phó giám đốc Phòng giao dịch dịch Giồng Riềng thuộc Chi nhánh Ngân hàng thương mại cổ phần Kiên Long tỉnh Kiên Giang (KienlongBank).

Đồng nghiệp cho hay, anh Dũng không có biểu hiện bất thường khi làm việc tại cơ quan.

 

Giám đốc chi nhánh KienlongBank Kiên Giang, ông Vũ Đức Cần cho biết, vào buổi chiều ngày 29/3, ông Nguyễn Khắc Dũng, 46 tuổi, Phó Phòng giao dịch dịch Giồng Riềng (KienlongBank) mượn căn nhà mới xây chưa vào ở (gần trại tạm giam Công an huyện Giồng Riềng) của người quen để mời nhóm bạn bè tổ chức nhậu chiều thứ 7 cuối tuần.

Nhóm bạn này không có ai làm chung cơ quan. Sau khi nhậu xong, nhóm bạn cùng nhau bỏ đi và chỉ còn anh Dũng ở lại.

Đến khoảng 20 giờ tối ngày 29/3, nhóm bạn nhậu này quay lại thì phát hiện anh Dũng đã chết trong tư thế treo cổ.

Theo ông Lê Văn Quý, Trưởng công an huyện Giồng Riềng (Kiên Giang) cho biết, Phó giám đốc Phòng giao dịch Giồng Riềng, ông Nguyễn Khắc Dũng chết nghi do tự tử.

Hiện cơ quan chức năng đang tiến hành điều tra làm rõ nguyên nhân.

Ông Vũ Đức Cần, Giám đốc chi nhánh Kienlongbank Kiên Giang cho biết, thông tin từ hiện trường cho hay, anh Dũng chết trong tư thế treo cổ, hai tay trối phía trước người và hai chân chỉ cách mặt nền nhà khoảng gần 20 cm. Ngoài ra, sau khi chết, phát hiện có một lá thư của anh Dũng để trong yên xe gắn máy, nhưng không rõ nội dung nói gì.

“Trong công việc hàng ngày ở đơn vị, anh Dũng hoàn toàn không có biểu hiện gì bất thường, đến khi hay tin anh chết đột ngột làm nhiều người trong cơ quan bất ngờ. Tính tình anh rất hiền từ, anh Dũng đã làm việc ở Phòng giao dịch này hơn 4 năm và chưa hề vi phạm bất cứ hình thức xử lý kỷ luật nào cho đến nay. Không rượu chè, cờ bạc và sống rất giản dị, cũng không nghe nói nợ nần gì ai. Lý do cái chết của anh Dũng xuất phát từ đâu thì chưa rõ, nhưng rất có thể không liên quan gì đến công việc và đơn vị làm việc của anh Dũng”, ông Cần khẳng định.

 

Được biết, anh Dũng có một vợ và hai con, đứa lớn đang học trường cao đẳng ở TP.Rạch Giá, đứa nhỏ đang học phổ thông. Trước khi chết, anh Dũng vừa xây sửa xong quán nước tại nhà cho vợ buôn bán tại thị trấn huyện Giồng Riềng.

 

Theo Huy Thịnh
Đầu tư

Chuyên mục: Thời sự

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Các trường bắt buộc được đánh dấu *