Thời sự 31/10/2014 21:02

BIDV giảm đồng loạt lãi suất cho vay

FICA - BIDV công bố giảm đồng loạt lãi suất cho vay ngắn hạn ở tất cả các kỳ hạn kể từ 1/11/2014, mức giảm từ 0,5% đến 0,8%/năm so với thời điểm hiện nay.

Ngay sau khi Thống đốc ngân hàng Nhà nước ra các quyết định quy định về mức lãi suất tối đa đối với tiền gửi bằng USD, VND của tổ chức, cá nhân và mức lãi suất cho vay ngắn hạn tối đa các đối tượng ưu tiên bằng VND, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) cũng công bố giảm đồng loạt lãi suất cho vay.

Theo đó, để hỗ trợ cho các doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh, kể từ 1/11/2014, BIDV chính thức giảm lãi suất cho vay bằng VND. Cụ thể, giảm đồng loạt lãi suất cho vay ngắn hạn ở tất cả các kỳ hạn. Mức giảm từ 0,5% đến 0,8%/năm so với thời điểm hiện nay.

Đối với cho vay ngắn hạn cho 6 đối tượng ưu tiên theo qui định của Chính phủ, mức lãi suất cho vay giảm xuống còn 7%/năm.

Cùng với việc giảm sâu lãi suất cho vay, BIDV còn triển khai mạnh mẽ các gói tín dụng phục vụ cho các chương trình xuất nhập khẩu, thủy sản, nhà ở xã hội...

Trước đó, ngân hàng này đã điều chỉnh hạ lãi suất huy động tiền gửi với khách hàng cá nhân của kỳ hạn 6 tháng chỉ còn 5,7%/năm; 3 tháng là 5,5%/năm.

Mai Chi

Chuyên mục: Thời sự

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Các trường bắt buộc được đánh dấu *