Sự kiện sắp tới 27/07/2015 11:32

Triển lãm Quốc tế Thiết bị và Công nghệ Quảng cáo Việt Nam

Triển lãm Quốc tế Thiết bị và Công nghệ Quảng cáo Việt Nam lần thứ 6 (VietAd 2015), sẽ diễn ra từ ngày 29/7 – 1/8/2015 tại Trung tâm Triển lãm và Hội trợ Tân Bình (TBECC). Triển lãm do Công ty Đông Nam tổ chức.

trienlam10

Một gian hàng triển lãm tại Triển lãm VietAd năm 2014

Tiếp nối sự thành công của các lần triển lãm trước, đồng thời thúc đầy ngành quảng cáo Việt Nam ngày càng phát triển, VietAd 2015 đã thu hút 250 gian hàng của các doanh nghiệp trong và ngoài nước tham gia như: Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan, Trung Quốc, Thái Land, Maylaysia… với qui mô tăng 20% so với năm 2014.

VietAd 2015 được chia thành các khu vực như: Khu vực trưng bày các loại máy móc thiết bị ngành quảng cáo (máy in phun, máy CNC, máy cắt lazer, máy khắc chữ, máy cắt decal,…); công nghệ LED, thiết bị, vật liệu và quà tặng quảng cáo, dịch vụ và truyền thông.

VietAd 2015 tiếp tục là nơi quy tụ của các nhà cung cấp máy móc thiết bị hàng đầu trong ngành, là sân chơi bổ ích cho các nhà làm quảng cáo. Tại triển lãm, khách tham quan sẽ được tận mắt chứng kiến những sản phẩm công nghệ mới nhất và những giải pháp tối ưu nhất trong ngành. Bên cạnh đó, để đáp ứng những nhu cầu ngày càng tiên tiến hơn về công nghệ và kĩ thuật in, các công ty đã cho ra đời nhiều dòng sản phẩm tối ưu và chất lượng như: Máy in hiện đại XENONS X5300R; Máy in phun cao cấp Blueprint 512i, Blueprint C8K 512; Máy in Phẳng UV XENONS R180; Máy in UV Infiniti dạng phẳng; Mimaki CJV300, vừa in vừa bế, 2 đầu phun; AnaJet – Máy in trực tiếp lên áo thun.

Trong khuôn khổ Triển lãm VietAd 2015 sẽ diễn ra các hoạt động như: Hội thảo “Các xu hướng quảng cáo và truyền thông sẽ ảnh hưởng thế nào đến doanh nghiệp của bạn”; Chương trình giới thiệu giải thưởng Quảng Cáo Việt Nam “Quả Chuông Vàng 2015 do Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam chủ trì.

Ðình Ðại

Chuyên mục: Sự kiện sắp tới

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Các trường bắt buộc được đánh dấu *