Sự kiện sắp tới 26/09/2014 10:37

Ngày mai, khai mạc triển lãm ảnh “Hà Nội trong tôi - năm 2014”

Sáng mai (27/9), triển lãm ảnh "Hà Nội trong tôi - năm 2014" do báo Kinh tế & Đô thị phối hợp với Câu lạc bộ nhiếp ảnh Người cao tuổi Hà Nội thực hiện.

Triển lãm sẽ khai mạc tại Sân Thái học, khu di tích Văn Miếu - Quốc Tử Giám, Hà Nội. Đây là một trong những hoạt động trọng điểm của TP Hà Nội nhân kỷ niệm 60 năm Ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2014).

Triển lãm giới thiệu với công chúng 115 bức ảnh về Hà Nội trong chặng đường 60 năm xây dựng và phát triển, theo 3 chủ đề: Hà Nội kiên cường trong đấu tranh bảo vệ Tổ quốc; Hà Nội - Thủ đô anh hùng trong thời kỳ đổi mới; Hà Nội - Thành phố Vì hòa bình. Các tác phẩm trong triển lãm chủ yếu do các nghệ sĩ trong Câu lạc bộ nhiếp ảnh Người cao tuổi Hà Nội (CLB hoạt động dưới sự bảo trợ của báo Kinh tế & Đô thị), các phóng viên, cộng tác viên của Báo thực hiện và lưu giữ trong suốt những năm tháng làm nghề.
 
Ngoài thể hiện rõ nét sự tự hào về Hà Nội - Thủ đô anh hùng, Thành phố Vì hòa bình, các tác phẩm còn thể hiện sâu đậm tình yêu Hà Nội của các tác giả - những người đã sống, làm việc và gắn bó với Hà Nội mấy chục năm qua. 

Triển lãm "Hà Nội trong tôi - năm 2014" sẽ kéo dài đến hết 2/10. 
 
Theo Nhật Anh
Kinh Tế Thủ Đô
Chuyên mục: Sự kiện sắp tới

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Các trường bắt buộc được đánh dấu *