Sự kiện sắp tới 06/06/2014 09:26

Ngày hội chăm sóc xe lớn tại TP.HCM và Hà Nội

Chương trình “Vì cộng đồng ô tô Việt” năm 2014 sẽ tổ chức ngày hội chăm sóc xe Car Care Day tại TP.HCM và Hà Nội.

Chương trình "Vì Cộng Đồng Ô Tô Việt" năm 2013.

Chương trình "Vì Cộng Đồng Ô Tô Việt" năm 2013.

 

Chương trình diễn ra tại Sân vận động Quân khu 7, TP.HCM (ngày 5 - 6.7) và Sân vận động Quốc gia Mỹ Đình, Hà Nội (ngày 20 - 22.7) với các đối tác tham gia uy tín như Brigestone, 3M, Bosch, Liberty Việt Nam.

Những xe ôtô tham gia Car Care Day 2014 sẽ được đội ngũ các kỹ sư, chuyên gia kỹ thuật giỏi của các hãng ô tô lớn trên khu vực thực hiện chăm sóc, thay nhớt, bảo quản, sử dụng lốp, bảo dưỡng xe tư vấn và giải đáp cách vận hành xe an toàn, tránh xảy ra tai nạn.

Năm nay,  toàn bộ kinh phí thu được từ các xe ô tô tham gia của Quỹ vì cộng đồng ô tô Việt sẽ được dành tặng cho ngư dân ở miền Trung, cùng những trẻ em là các nạn nhân chịu ảnh hưởng trực tiếp hoặc gián tiếp trong các vụ tại nạn giao thông thương tâm.
 
 
Trọng tâm của chương trình năm nay vẫn là những buổi hội thảo với mục đích nâng cao kiến thức cho cộng đồng sử dụng ô tô, giải đáp thắc mắc về chuyên môn và khuyến khích lái xe an toàn.
 
Bên cạnh đó là việc tổ chức ngày hội chăm sóc xe Car Care Day 2014 tại Sân vận động Quân khu 7, TP.HCM và Sân vận động Quốc gia Mỹ Đình, Hà Nội. Dự kiến ngày hội sẽ có khoảng 2.000 lượt người và 800 xe ô tô các loại tham gia.
 

“Vì cộng đồng ô tô Việt” là một chương trình thường niên, từng ghi dấu ấn trong năm 2013 vừa qua với 6 sự kiện diễn ra tại 4 thành phố lớn là TP.HCM, Hà Nội, Cần Thơ và Buôn Mê Thuột; quy tụ được hơn 1.600 khách hàng tham dự, gần 900 xe ô tô các loại. 

Theo Hoàng Huy

Một thế giới

Chuyên mục: Sự kiện sắp tới

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Các trường bắt buộc được đánh dấu *