Khởi động cuộc thi Young Marketers mùa thứ ba
Cuộc thi Young Marketers mùa ba, phiên bản toàn quốc diễn ra từ 22/09/2014 đến 15/11/2014, dành cho sinh viên các trường đại học – cao đẳng từ 18-24 tuổi trên khắp Việt Nam.
Cuộc thi là tiếp nối thành công từ hai mùa thi trước cùng khóa học Elite Program Development đầu tiên, Công ty quảng cáo REDDER phối hợp cùng BRANDSVietnam, với sự đồng hành của Microsoft Mobile Devices/Nokia Việt Nam.
Young Marketers mùa thứ ba trải qua 3 vòng thi: vòng loại, bán kết và chung cuộc. Ban tổ chức sẽ chọn ra 3 đội xuất sắc nhất để tiếp tục huấn luyện với các chủ đề marketing hấp dẫn khác và bước vào cuộc tranh tài giành danh hiệu Quán quân Young Marketers mùa thứ ba.
Tổng giải thưởng cuộc thi Young Marketers lên đến 600 triệu đồng và đội ngũ ban giám khảo với hơn 30 tên tuổi marketer đầu ngành marketing Việt Nam.
Ngoài ra, thí sinh tham gia cuộc thi sẽ cơ hội trở thành Regional Management Trainee ở Singapore hoặc Thái Lan tại 1 trong 5 tập đoàn FMCG hàng đầu thế giới. Cơ hội tỏa sáng trước đại diện 100 thương hiệu lớn nhất Việt Nam, đầy triển vọng được chào đón bởi các môi trường marketing đáng mơ ước tại Việt Nam như Unilever, P&G, Pepsi, Coca Cola, Nestlé, Kimberly Clark, BAT, Samsung, Nokia, Masan Consumer và Vinamilk.
Theo Phương Nhi
Diễn Đàn Doanh Nghiệp
- bình luận
- Viết bình luận