Sự kiện sắp tới 01/08/2015 09:07

Chương trình Xúc tiến Thương mại Đầu tư tại Anh- Scotland.

Từ 08/09 – 17/09/2015, Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) kết hợp với Đại sứ quán Việt Nam tại Vương quốc Anh tổ chức Chương trình Xúc tiến Thương mại Đầu tư tại Anh- Scotland.

doan-doanh-nghiep

Đoàn doanh nghiệp do VCCI tổ chức đi học tập về Kỹ năng lãnh đạo tại Washington DC, Mỹ

Đây là hoạt động tiếp theo chuyến thăm Việt Nam của Thủ tướng Anh (29-30/07/2015).

Chương trình nhận được sự bảo trợ của công tước xứ York, Hoàng tử Andrew, Khu Tài chính London, mạng lưới Việt-Anh, hiệp hội công nghiệp Anh, cơ quan Xúc tiến Đầu tư vàThương mại Anh, giới truyền thông Anh quốc và 150 doanh nghiệp lớn và đại diện các tổ chức xúc tiến lớn của Anh, ….Phía Việt Nam có sự tham dự của lãnh đạo Chính phủ, Đại sứ Việt Nam tại Anh, Lãnh đạo Bộ Kế hoạch và Đầu tư, Bộ Công Thương, . . . lãnh đạo một số địa phương, đoàn doanh nghiệp trong chương trình xúc tiến trọng điểm quốc gia, đoàn doanh nghiệp của VCCI, đoàn doanh nghiệp của các địa phương.

Doanh nghiệp sẽ được tham dự mọt loạt các sự kiện như: “Diễn đàn kinh tế Thương mại Đầu tư Việt Nam tại Anh” với sự có mặt của 150 doanh nghiệp lớn tại London; Chương trình Giao thương xúc tiến thương mại và đầu tư tại Liverpool (60 doanh nghiệp); gặp gỡ doanh nghiệp nổi tiếng tại Scotland; Làm việc với Phòng Thương mại London; Làm việc với Đại sứ quán Việt nam tại Vương quốc Anh; Tham dự Festival, Diễn đàn về giáo dục, . . .

Các sự kiện này được kỳ vọng sẽ giúp doanh nghiệp Việt Nam tìm cơ hội thu hút đầu tư và hợp tác kinh doanh với các doanh nghiệp Anh.

Doanh nghiệp muốn tham gia đoàn doanh nghiệp của VCCI có thể xem Chương trình và đăng ký tại đây

Theo Thu Hằng

Diễn Đàn Doanh Nghiệp

Chuyên mục: Sự kiện sắp tới

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Các trường bắt buộc được đánh dấu *