Sự kiện sắp tới 23/07/2015 14:46

7-11/2015 Tổ chức cuộc thi viết về hình ảnh người chiến sỹ Cảnh sát giao thông năm 2015

Bộ Công an vừa phát động Cuộc thi viết về hình ảnh người chiến sỹ Cảnh sát giao thông năm 2015 với chủ đề “Sắc nắng trên những tuyến đường”.

csgt2

Cuộc thi nhằm động viên quần chúng nhân dân phản ánh trung thực hoạt động của lực lượng Cảnh sát giao thông

Cuộc thi do Bộ Công an phối hợp với Ban Tuyên giáo Trung ương, Hội Nhà báo Việt Nam, Báo Nhân dân, Học viện Báo chí và Tuyên truyền, Báo Công an nhân dân và Thông tấn xã Việt Nam tổ chức.

Cuộc thi nhằm động viên, khuyến khích các tác giả chuyên nghiệp và không chuyên, quần chúng nhân dân phản ánh trung thực, sinh động những tập thể, cá nhân tiêu biểu của lực lượng Cảnh sát giao thông trong công tác bảo đảm trật tự an toàn giao thông, trật tự xã hội trên đường bộ, đường sắt và đường thuỷ nội địa.

Thông qua cuộc thi, ban tổ chức mong muốn sẽ phát hiện được những gương điển hình, nhân rộng những mô hình hay, cách làm hiệu quả trong công tác bảo đảm trật tự an toàn giao thông của lực lượng Cảnh sát giao thông.

Cuộc thi được chính thức phát động từ nay đến hết ngày 30/11/2015 và tổ chức thành 2 vòng thi: Sơ khảo và chung khảo. Sau khi phát động đến hết thời gian nhận bài, tiến hành chấm sơ khảo, chọn ra 50 bài thi xuất sắc tham gia chung khảo. Tổng kết và trao giải được tiến hành bằng hình thức sân khấu hoá.

Theo Viết Chung

Diễn Đàn Doanh Nghiệp

Chuyên mục: Sự kiện sắp tới

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Các trường bắt buộc được đánh dấu *