Sự kiện sắp tới 20/03/2015 15:35

25/3: Hội thảo - Triển lãm Quốc gia về an ninh bảo mật 2015

Hội thảo - Triển lãm Quốc gia về An ninh Bảo mật 2015 (Security World 2015) với chủ đề “Tăng cường Bảo mật & An toàn Thông tin trong Môi trường rủi ro hiện nay”, sẽ được tổ chức vào ngày 25/3 Hà Nội.

Sự kiện do Tổng cục An ninh - Bộ Công an, Tổng cục Hậu cần Kỹ thuật - Bộ Công an, Trung tâm ứng cứu khẩn cấp máy tính Việt Nam (VNCERT) - Bộ Thông tin & Truyền thông, Trung tâm CNTT & Giám sát An ninh mạng – Ban Cơ yếu Chính phủ phối hợp cùng Tập đoàn Dữ liệu Quốc tế Việt Nam (IDG Việt Nam) tổ chức.

Hội thảo diễn ra nhằm giúp các doanh nghiệp, tổ chức nắm bắt và đánh giá được các hiểm họa an toàn thông tin hiện hữu, cũng như đề xuất các phương án giúp các tổ chức ứng phó kịp thời trước sự phát triển nhanh chóng của các nguy cơ bảo mật và đảm bảo tuân thủ các quy định an toàn bảo mật mới.

Chương trình hội thảo sẽ bắt đầu với một phiên báo cáo chính và hai chuyên đề với sự tham gia của 20 chuyên gia, lãnh đạo từ các cơ quan chính phủ và các tổ chức doanh nghiệp trong và ngoài nước trong lĩnh vực an toàn bảo mật thông tin. Trong đó, tại chuyên đề 1 sẽ đi sâu vào vấn đề bảo mật trước các nguy cơ mất an toàn dữ liệu: Chiến lược và giải pháp; Chuyên đề 2 tập trung vào các hiểm họa không gian mạng và giải pháp bảo mật.

Diễn ra cùng lúc với chương trình hội thảo là triển lãm công nghệ bảo mật, nơi mang đến những giải pháp, sản phẩm bảo mật hiện đại về bảo mật mạng, bảo mật điện toán đám mây, mã hóa dữ liệu lớn, ảo hóa… Tham gia triển lãm năm nay là các đơn vị công nghệ, với các chuyên gia tư vấn giải pháp hàng đầu khu vực trong lĩnh vực an ninh thông tin và quản trị rủi ro: Blancco, Cisco, Samsung, Paolo Alto Networks, Trend Micro, Parasoft, Jupiter Network, HP, v.v…

Theo Hồ Hường

diễn đàn doanh nghiệp

Chuyên mục: Sự kiện sắp tới

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Các trường bắt buộc được đánh dấu *