Sự kiện sắp tới 17/06/2015 09:17

19/6: Hội thảo ”Từ chiến lược tiếp thị đến triển khai nội dung số”

Hội thảo “Talk to Advisors” với chủ đề “Từ chiến lược tiếp thị đến triển khai nội dung số” do CLB Truyền thông & Tiếp thị Việt Nam (VMCC) tổ chức sẽ được diễn ra vào 17h30 ngày 19/06 tại Trống Đồng Palace, Toà nhà Handcorp, 72 Trần Đăng Ninh, Cầu Giấy. Chương trình do Báo Diễn đàn Doanh nghiệp bảo trợ thông tin.

 
Hai diễn giả của chương trình

Một thương hiệu lớn, một thương hiệu nhỏ. Một khá nhiều tiền, một ít tiền. Một hoạt động đã lâu, một mới ra mắt. Một ai cũng cần hàng ngày, một rất ít người có nhu cầu. Hai thương hiệu, hai câu chuyện, một vấn đề: mối liên quan giữa Chiến lược marketing và triển khai chiến lược marketing đó như thế nào trong môi trường thời đại số. Sự chững lại của một thương hiệu tên tuổi đã hoạt động 8 năm và sự lúng túng của một thương hiệu mới ra mắt liệu có sự liên quan như thế nào đến vấn đề này?

Trong sự kiện này, 2 diễn giả là ông Nguyễn Văn Tuấn - Giám đốc khối Thương mại điện tử VC Corporation và ông Hà Anh Tuấn - CEO Vinalink sẽ đưa ra những tư vấn, chỉ rõ ra được phương hướng cụ thể cho hai doanh nghiệp với hai lĩnh vực hoàn toàn khác nhau: nhà hàng và dịch vụ du lịch.

Aota - một thương hiệu nhà hàng khá lớn đã có danh tiếng nhất định. Ngân sách marketing 1 tỷ đồng một năm. Sau 8 năm hoạt động hiệu quả nay có dấu hiệu chững lại. Truyền thông nhiều nhưng không như kỳ vọng. Khách hàng Nhật Bản tăng. Khách hàng Việt Nam giảm. Khách hàng Nhật thích không gian yên tĩnh riêng tư. Khách hàng Việt Nam thích ồn ào dân dã. Liệu một thương hiệu có thể thoả mãn hai phong cách? Tại sao cùng một nhà hàng nơi khách rất đông không kịp phục vụ, nơi khách giảm phải đóng cửa sau 8 tháng?

Công ty TNHH MTV Dịch vụ khoa học và du lịch - một thương hiệu chuyên tổ chức tour về giáo dục (Education Tour) có quy mô nhỏ. Ngân sách marketing chỉ có 100 triệu một năm. Thương hiệu mới ra mắt và muốn trở thành số 1 trong lĩnh vực tour về giáo dục. Đang rất ít người biết đến do hình thức du lịch mới mẻ này. Nên truyền thông rộng rãi hay chỉ tập trung một nhóm đối tượng đặc thù? Tại sao Fanpage facebook thu hút kém, chỉ sử dụng như một kênh tư vấn chứ chưa dùng để sales được?

Chương trình “Thương hiệu đối thoại cùng chuyên gia” số 7 với chủ đề “Từ chiến lược tiếp thị đến triển khai nội dung số” sẽ giúp các doanh nghiệp này giải đáp những thắc mắc nói trên.

“Thương hiệu đối thoại cùng chuyên gia” là sự kiện được tổ chức định kỳ hai tháng một lần của VMCC, đây được xem là diễn đàn cho các doanh nghiệp tìm hiểu các bí quyết về truyền thông và tiếp thị thông qua các tình huống thực tế. Kể từ năm 2014, CLB VMCC đã tổ chức sáu workshop “Talk to Advisors” với sự tham gia của hơn 20 chuyên gia trong ngành, giúp cho 15 doanh nghiệp có được những lời khuyên hữu ích để áp dụng ngay trong thực tiễn. 

 

Theo Phương Nhi

Diễn Đàn Doanh Nghiệp

Chuyên mục: Sự kiện sắp tới

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Các trường bắt buộc được đánh dấu *