Sự kiện sắp tới 16/05/2014 09:27

Khóa học đào tạo kỹ năng giao tiếp và bán hàng tại Hà Nội và Hồ Chí Minh

Để có được những mối quan hệ tươi sáng và sự hoàn mỹ về dịch vụ trước và sau bán hàng. Tất cả các vấn đề đó bạn sẽ đều được nắm rõ trong khóa học “Sales Pro: Kỹ năng giao tiếp và bán hàng chuyên nghiệp” tại Học viện doanh nhân GED.

Mục tiêu khóa học

Bạn yêu thích lĩnh vực kinh doanh, khao khát thành công và thăng tiến? Bạn muốn trở thành một người bán hàng chuyên nghiệp?

Bạn muốn tăng doanh số và nâng cao thu nhập? Bạn có muốn tiếp cận vơi phương pháp huấn luyện tiên tiến nhất hiện nay?

Bạn muốn hoàn thiện kỹ năng còn thiếu để có vị trí mong muốn trong xã hội phát triển?

Vì vậy bạn muốn biết làm thế nào để tạo ấn tượng ban đầu và tạo niềm tin tưởng ở khách hàng?

Làm thế nào để thuyết phục khách hàng và thúc đẩy hoàn thành giao dịch thành công đôi bên cùng có lợi? 

Phương pháp đào tạo

Phương pháp đào tạo Active Learning – Phương pháp học thông qua hành động. Lấy học viên làm trung tâm.

Giảng viên đóng vai trò là người hướng dẫn. Nhằm gợi mở phát huy sự sáng tạo của học viên.

Các học viên sẽ đóng vai vào các bài tập tình huống kinh doanh từ đó học viên có thể vận dụng ngay kiến thức vào công việc thực tế kinh doanh.

Hội đồng giảng viên của GED

Xem chi tiết tại: www.doanhnhan.edu.vn

Link giới thiệu GED:

http://www.youtube.com/watch?v=6EcvUSpcMdo&list=UU4YO1ByKC7r81Oo1-FcqxsQ&feature=share

Nội dung đào tạo

Phần I: Kỹ năng giao tiếp chuyên nghiệp

Giao tiếp với sự nghiệp của bạn.


Bản chất của giao tiếp và các hướng giao tiếp.


Kỹ năng giao tiếp hiệu quả.


Tham khảo bài học thực tế.

Phần II: Kỹ năng thuyết trình giới thiệu sản phẩm

Quy trình giới thiệu sản phẩm.
Mục đích và mục tiêu thuyết trình giới thiệu sản phẩm dịch vụ.


Thuyết trình và giới thiệu dịch vụ chuyên nghiệp.

Phần III: Kỹ năng bán hàng chuyên nghiệp

Quy trình bán hàng.

Nguyên tắc bán hàng nâng cao.


Tổ chức và lập kế hoạch bán hàng.


Giá trị, quy tắc và chiến lược quyết định.


Kết thúc bán hàng.


Bài tập đóng vai người bán hàng và khách hàng.

Phần IV: Bán hàng và chăm sóc khách hàng sau bán hàng (Buổi 4)

Vai trò của Sales trong thời đại mới.

Nghệ thuật thu hút khách hàng mới.

 

Quản lý và chăm sóc khách hàng, nghệ thuật giữ chân các khách hàng lớn, khách hàng truyền thống.

 

Nghệ thuật bán hàng và chăm sóc khách hàng qua điện thoại.

 

Chiến lược và cơ cấu tổ chức lực lượng bán hàng.

Dự báo bán hàng và lập ngân sách bán hàng.

 

Bài tập đóng vai người bán hàng và khách hàng…

Triển khai chương trình

Khai giảng: Liên tiếp hàng tháng.

Thời gian: Các buổi tối liên tiếp.

Khóa học gồm: 16 tiết / 4 buổi.

Địa điểm học: Hội trường tầng 8 – số 266 Đội Cấn, Ba Đình, HN

 

Học phí: 1.200.000 VNĐ/HV/KH.

  Thông tin liên hệ chi tiết:

  Học viện doanh nhân GED


  Hà Nội: C2T13 tòa nhà Topcare, 335 Cầu Giấy, Hà Nội


  Tp. Hồ Chí Minh: 2bis – Đinh Tiên Hoàng, p. ĐaKao, Q1, Tp. Hồ Chí Minh


  Website: www.doanhnhan.edu.vn - Email: info@doanhnhan.edu.vn


  Điện thoại: (04)85.89.85.68 - Hotline: 09.191.191.96

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Các trường bắt buộc được đánh dấu *