Đời Sống 25/12/2014 15:22

Tưng bừng không khí Giáng sinh tại điểm vui chơi khu vực trung tâm Hà Nội

Những ngày này, các điểm vui chơi khu vực trung tâm Hà Nội như bờ Hồ, Tràng Tiền Plaza, nhà thờ Lớn… trang hoàng rất ấn tượng để đón chàomột mùa Giáng sinh an lành.

Điểm đặc biệt, năm nay nhiều doanh nghiệp đã đăng cai trang hoàng đường phố và các khu vực Trung tâm nên hình ảnh và màu sắc trang trí cũng được đầu tư kỹ lưỡng và độc đáo, lạ mắt hơn, như tại Tràng Tiền Plaza, trái với màu xanh - đỏ của Noel truyền thống, sắc tím lạ mắt cũng trở nên nổi bật và thu hút người tham quan.

 Trung tâm Tràng Tiền trang hoàng rực rỡ chào đón người dân.

Khu vực cổng Tràng Tiền mặt đường Hai Bà Trưng cũng được trang trí đẹp mắt.

Tại sảnh và đường chính, người dân nô nức chụp ảnh cùng cây thông, xe tuần lộc.

Nhiều trẻ em cũng được bố mẹ đưa đi và tìm hiểu các câu chuyện về Giáng sinh

Các cặp đôi cũng dạo chơi và thể hiện tình cảm

 Một cây thông màu tím khá lạ mắt  được treo những tấm thiệp điều ước của người dân

Bé gái đang treo thiệp điều ước lên cây thông tím

Khu vực mua sắm Tràng tiền Plaza đông đúc hơn nhờ được trang hoàng rực rỡ

 Ngoài vui chơi, người dân còn tìm hiểu các dịch vụ ưu đãi của nhiều Doanh nghiệp.

 Một người dân đang tìm hiểu mở thẻ của TPBank – đơn vị đăng cai trang hoàng khu vực Tràng Tiền Plaza năm nay. Tại đây, người tham quan sẽ được tặng thiệp để viết điều ước treo trên cây thông chia sẻ của TPBank.

Mỗi ngày, TPBank sẽ trao 10 món quà xinh xắn dành cho các khách hàng đã viết điều ước. TPBank cũng set up Booth mở thẻ đa năng trao ngay với đội ngũ tư vấn viên “chân dài” tại cổng Hai Bà Trưng, hướng dẫn khách hàng mở thẻ miễn phí trao ngay. Không chỉ được nhận ngay thẻ miễn phí, Khách hàng còn nhận được 01 phần quà thiết thực từ TPBank.

Cùng với việc trang hoàng đơn vị để tạo ấn tượng và tăng hình ảnh của TPBank với khách hàng, năm nay, TPBank cũng có phát kiến sẽ trở thành sứ giả mang thông điệp nhắn gửi yêu thương cho khách hàng. Những tấm thiệp xinh xắn đã được chuyển về các điểm giao dịch để khách hàng viết lời chúc tặng người thương yêu. TPBank sẽ chuyển thiệp đến tận tay người nhận. Chương trình bắt đầu từ ngày 16/12-20/12/2014.

Ngoài ra trên Facebook của TPBank từ ngày 18/12 - 24/12/2014 cũng diễn ra cuộc thi “Bé viết thư cho ông già Noel” với nhiều phần quà hấp dẫn. Theo đón, bố mẹ sẽ chụp ảnh thư gửi ông già Noel của các bé (từ 6-12 tuổi) gửi cho BTC theo email: 3T@tpb.com.vn và cung cấp họ tên, ngày sinh của bé cùng địa chỉ liên hệ của bố/mẹ. BTC sẽ đăng tất cả các bức ảnh chụp bức thư của các bé lên trang Fanpage của TPBank tại: https://www.facebook.com/TPBank để bình chọn. Giải thưởng dành cho 3 bức thư nhận được nhiều lượt like và share nhất tương ứng với giải thưởng là Sổ tiết kiệm Future Savings Kid (trị giá 3 giải thướng tương ứng 3 triệu, 2 triệu, 1 triệu VND) cùng các giải thưởng hấp dẫn khác.

Như Trang

Chuyên mục: Đời Sống

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Các trường bắt buộc được đánh dấu *