Tiêu Dùng 12/09/2014 06:30

iPhone 6 Plus bất ngờ xuất hiện tại Hà Nội?

FICA - Sau 2 ngày ra mắt, một chiếc máy được cho là iPhone 6 Plus bất ngờ xuất hiện tại một cửa hàng chuyên kinh doanh điện thoại ở Hà Nội.

iPhone 6 plus bất ngờ xuất hiện tại Hà Nội?
 
Vào lúc 11 giờ 30 phút ngày hôm nay (11/9), một đại diện của Nhật Cường Mobile bất ngờ tung lên mạng xã hội các bức ảnh đầu tiên trên tay chiếc điện thoại được cho là iPhone 6 Plus.
 
Trong 3 bức ảnh được chia sẻ, hình ảnh rõ nét về chiếc smartphone này giống như iPhone 6 Plus mà Apple công bố vừa qua. Đặc biệt, trong lời giới thiệu về 3 bức ảnh trên, Nhật Cường mobile viết: "Nhật Cường Mobile hân hạnh cài đặt & trên tay chiếc iPhone 6 Plus đầu tiên tại Việt Nam”. Nếu thật sự đây là chiếc iPhone mới nhất mà Apple vừa giới thiệu thì có thể thấy rằng, đây là chiếc iPhone 6 đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam. 
 
Đồng thời, nếu thật sự là iPhone 6 Plus thì đây cũng là lần đầu tiên tại Việt Nam, một chiếc iPhone mới xuất hiện sớm nhất tính từ thời điểm giới thiệu so với những lần ra mắt trước đây. 
 
Tuy nhiên, theo công bố của Apple, ngày 12/9, gã khổng lồ này mới cho đặt mua trước và sẽ mở bán ra thị trường đầu tiên vào ngày 19/9 tới đây, theo kế hoạch, vào cuối năm nay iPhone 6 sẽ có mặt ở 115 quốc gia và vùng lãnh thổ.
 
Liên quan đến thông tin iPhone 6 sẽ về Việt Nam, chuỗi cửa hàng được Apple ủy quyền chính thức tại Việt Nam cho hay, dự kiến năm nay iPhone 6 chính hãng sẽ bán sớm, tức vào cuối tháng 10 năm nay, đây cũng là  đợt bán thứ hai sau đợt 19/9. Trong khi đó, vào những năm trước tháng 11 người dùng mới có thể mua được sản phẩm.
 
Trao đổi với Dân trí, ông Trần Quang Ánh- Phó tổng giám đốc Công tyNhật Cường xác nhận đây đúng là điện thoại iPhone 6 của một vị khách mang tới nhờ cài phần mềm và active máy. Vị đại diện này cũng không cung cấp thông tin gì thêm. 
 
Trên trang Facebook chính thức của mình, Nhật Cường mobile liên tục cập nhật thông tin về chiếc điện thoại iPhone 6 mới, tuy nhiên theo ghi nhận tới thời điểm 16h chiều 11/9, không phóng viên nào tại HN tiếp cận được với chiếc máy được quảng cáo là iPhone 6 này. 
 
Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật tính xác thực của thông tin này, nhanh chóng đem đến cho bạn đọc những thông tin mới nhất xoay quanh chiếc iPhone 6 đang được chờ đợi trong thời gian qua. 

Bảo Trung- Quốc Phan
Chuyên mục: Tiêu Dùng

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Các trường bắt buộc được đánh dấu *