Doanh nghiệp 15/08/2014 15:12

Lợi nhuận của FPT chỉ bằng cùng kỳ năm trước

FICA - Lợi nhuận sau thuế của FPT 7 tháng đầu năm đạt 1.179 tỷ đồng, lợi nhuận sau thuế cho cổ đông công ty mẹ đạt 887 tỷ đồng chỉ tăng 1% so với cùng kỳ năm 2013.

Lợi nhuận sau thuế của FPT 7 tháng đầu năm đạt 1.179 tỷ đồng bằng cùng kỳ, lợi nhuận sau thuế cho cổ đông công ty mẹ đạt 887 tỷ đồng chỉ tăng 1% so với cùng kỳ năm 2013.

 

 

Hết tháng 7/2014, doanh thu FPT đạt 17.944 tỷ đồng tăng so 22% so với cùng kỳ, chủ yếu là doanh thu từ thị trường nội địa, doanh thu tại nước ngoài chỉ chiếm gần 10% trong cơ cấu doanh thu của tập đoàn. Xuất khẩu phần mềm tiếp tục có doanh thu ổn định tăng 21%, doanh thu viễn thông tăng 16% so với cùng kỳ.

 

Trong tháng 7, FPT đã ký hợp đồng cung câp hệ thống bán vé điện tử cho Tổng Công ty đường sắt Việt Nam, theo đó, FPT sẽ đầu tư hệ thống, đảm nhiệm triển khai vận hành cho tới bảo trì và được hưởng phần trăm trên doanh thu bán vé của Tổng công ty đường sắt Việt Nam.

 

Điểm lại trong 6 tháng đầu năm, đơn vị của FPT là FPT Software cũng đã hoàn tất thương vụ M&A với Tập đoàn RWE, bằng việc sáp nhập RWE IT Slovakia và đổi tên thành FPT Slovakia từ ngày 1/7. Thời gian qua, đơn vị Phần mềm cũng đã đặt mối quan hệ đối tác với 53 khách hàng mới, tiếp tục duy trì mức tăng trưởng ổn định tại các thị trường truyền thống như Mỹ, Nhật Bản, châu Á - Thái Bình Dương (APAC), Singapore... Bên cạnh đó, thị trường Myanmar đang là có hiệu tích cực khi 6 tháng đầu năm FPT đã hoàn thành 105% kế hoạch đề ra tại thị trường này. Từ nay đến cuối năm, cùng với việc duy trì ngành hàng truyền thống, FPT sẽ đẩy mạnh mở rộng danh mục các sản phẩm mới và tìm kiếm thị trường mới trong chiến lược toàn cầu hóa của tập đoàn.

Nhật Minh

Chuyên mục: Doanh nghiệp

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Các trường bắt buộc được đánh dấu *