Doanh nghiệp 15/04/2014 17:32

Diana thiệt hại 10 tỷ đồng do cháy kho hàng tại Vĩnh Tuy, Hà Nội

FICA - Đám cháy bất ngờ bùng phát thiêu rụi nhiều kho hàng tại khu công nghiệp Vĩnh Tuy. Thiệt hại ước tính lên đến hàng chục tỉ đồng.

Gần 15h chiều nay, một đám cháy lớn bùng phát tại một kho chứa hàng trong khu công nghiệp Vĩnh Tuy. Ngọn lửa bùng phát tại một kho chứa hàng sau đó lan sang kho của Công ty Diana rộng khoảng 1.000m2.

Ngay sau khi đám cháy bùng phát, lực lượng chức năng có mặt tại hiện trường với đầy đủ phương tiện để dập lửa. Tuy nhiên, phần lớn vật dụng trong kho là vật liệu dễ cháy nên ngọn lửa nhanh chóng lan sang các kho khác. Đến 16h, gần chục kho chứa hàng tại khu công nghiệp Vĩnh Tuy bị ngọn lửa thiêu rụi trong nỗ lực dập lửa của lực lượng chức năng.

Riêng với kho hàng của công ty Diana, vụ cháy đã gây thiệt hại khoảng 10 tỷ đồng. Đại diện công ty Diana cho biết, đây là sự cố hỏa hoạn bất ngờ, dẫn đến thiệt hại lớn cho công ty. Tuy nhiên, đây chỉ là một kho nhỏ chứa hàng trung chuyển nên không ảnh hưởng nhiều đến việc cung ứng hàng hóa.

Hơn 16h, đám cháy được lực lượng chức năng cơ bản khống chế. Hiện chưa có thiệt hại về người, nhưng thiệt hại về tài sản ước tính hàng chục tỷ đồng. Nguyên nhân xảy ra hỏa hoạn đang được điều tra làm rõ.

 

Ngọn lửa bùng phát dữ dội

Khu nhà kho bị lửa thiêu
Khu nhà kho bị lửa thiêu

Lực lượng chức năng vật lộn với đám cháy

Lực lượng chức năng vật lộn với đám cháy
Lực lượng chức năng vật lộn với đám cháy

Nỗ lực cứu hàng

Nỗ lực cứu hàng

Nỗ lực cứu hàng

Nỗ lực cứu hàng
Nỗ lực cứu hàng trong kho.

 

Tiến Nguyên - Quang Phong

Chuyên mục: Doanh nghiệp

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Các trường bắt buộc được đánh dấu *