Doanh nghiệp giới thiệu 12/09/2014 16:36

Vietnam Airlines tổ chức hội thảo về phát triển du lịch tại Italy

Ngày 11/9, Hãng hàng không quốc gia Việt Nam đã tổ chức hội thảo về phát triển du lịch Việt Nam tại Italy với sự tham gia của nhiều doanh nghiệp và đại lý du lịch lớn ở nước này.

Tại hội thảo, đại diện Vietnam Airlines đã trình bày những ưu đãi mà các đối tác Italy sẽ được hưởng khi tổ chức các tour tới Việt Nam bằng đường bay của hãng từ châu Âu. Hiện Vietnam Airlines chưa có đường bay thẳng từ Việt Nam sang Italy và ngược lại, nhưng hành khách Italy có thể sử dụng các đường bay từ Milan và Rome đến Paris của Pháp và Frankfurt của Đức để từ đó bay sang Việt Nam trên các chuyến bay của Vietnam Airlines. 

Vietnam Airlines đón đoàn du khách quốc tế tới Thành phố Hồ Chí Minh.

Nhân dịp này, Vietnam Airlines cũng giới thiệu cho các đối tác Italy những điểm du lịch hấp dẫn như Vịnh Hạ Long, Đà Nẵng, Nha Trang, Phan Thiết-Mũi Né, Hội An, Côn Đảo, cũng như một số thành phố Đông Nam Á mà Vietnam Airlines có đường bay thẳng như Rangoon (Myanmar), Vientiane (Lào) và Phnom Penh (Campuchia).

Số liệu thống kê cho thấy trong năm 2013, hơn 50.000 du khách Italy đã đến Việt Nam, tăng 10% so với năm trước đó. Điều đó cho thấy Việt Nam là một thị trường mở và đầy tiềm năng đối với các công ty du lịch Italy. Sự lớn mạnh của thị trường này cũng chính là cơ hội và thách thức đối với Vietnam Airlines khi hãng chưa có đại lý bán vé ở Italy. Hiện tại, hãng vẫn bán vé cho các du khách Italy qua trang web của hãng cũng như các đại lý trung gian, nhưng về dài hạn, Vietnam Airlines sẽ thiết lập các tổng đại lý ở Italy và bán vé trực tiếp cho khách du lịch.

Hội thảo về phát triển du lịch Việt Nam tại Italy là một trong những sự kiện của “Tuần văn hóa Việt Nam” tại Rome - được bắt đầu từ ngày 10/9 bằng một triển lãm về Việt Nam của nhiếp ảnh gia Paolo Belletti và kết thúc bằng một buổi trình diễn thời trang của các nhà tạo mẫu Minh Hạnh, Lan Hương, Vũ Công Khanh và Quang Nhật vào ngày 17/9./.

Theo Vietnam+

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Các trường bắt buộc được đánh dấu *