Doanh nghiệp giới thiệu 27/06/2015 08:46

Tổng cục du lịch và Mobifone "bắt tay" quảng bá du lịch Việt

Sáng ngày 26/6/2015, Tổng cục Du lịch và TCty viễn thông MobiFone đã ký kết thỏa thuận hợp tác nhằm phát huy tiềm năng, thế mạnh của hai bên với mục đích tăng cường thu hút khách du lịch quốc tế đến Việt Nam và thúc đẩy du lịch nội địa, phát triển kinh doanh và chăm sóc khách hàng.

kyket

Ông Cao Duy Hải – Tổng Giám đốc MobiFone và ông Nguyễn Văn Tuấn – Tổng cục trưởng Tổng cục Du lịch ký thỏa thuận hợp tác quảng bá khách du lịch quốc tế đến Việt Nam và thúc đẩy du lịch nội địa

Theo nội dung thỏa thuận hợp tác, hai bên xác định là đối tác của nhau trong việc cung cấp thông tin về du lịch Việt Nam cho khách hàng trong nước và nước ngoài của MobiFone nhằm quảng bá du lịch Việt Nam và chăm sóc khách hàng MobiFone tốt hơn.

Đồng thời, Tổng cục Du lịch cung cấp thông tin về du lịch Việt Nam cho cổng thông tin về du lịch trong nước cho khách hàng sử dụng dịch vụ của Tổng Công ty viễn thông MobiFone để tuyên truyền, quảng bá về đất nước, con người, văn hóa du lịch Việt Nam. Thường xuyên cập nhật thông tin về du lịch Việt Nam cho khách hàng trong nước và quốc tế sử dụng dịch vụ của MobiFone thông qua cổng du lịch Halovietnam.vn nhằm thu hút khách du lịch quốc tế đến Việt Nam và thúc đẩy du lịch nội địa.

Hai bên cam kết đẩy mạnh việc triển khai thương mại điện tử trong lĩnh vực du lịch trong tương lai. Sản phẩm cụ thể mà hai bên phối hợp xây dựng trong phạm vi hợp tác này là cổng thông tin du lịch Halo Vietnam. Đây là cổng dịch vụ cung cấp thông tin và các điểm đến du lịch, ẩm thực, khách sạn, nhà hàng, giải trí,… tại các địa điểm, thành phố ở Việt Nam. Halo Vietnam cho phép khách hàng thực hiện việc đánh giá điểm đến du lịch, tham gia góp ý cho môi trường du lịch Việt Nam để cải thiện chất lượng dịch vụ của hai Bên. Trong tương lai, khách hàng có thể đặt chỗ và đăng ký trực tuyến các dịch vụ du lịch thông qua cổng thông tin du lịch Halo Vietnam. Cổng thông tin du lịch Halo Vietnam được khai trương ngay sau khi hai bên ký hợp tác thỏa thuận này.

Theo Diễm Hương

Diễn Đàn Doanh Nghiệp

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Các trường bắt buộc được đánh dấu *