Doanh nghiệp giới thiệu 24/12/2014 09:11

Tặng 50.000 đồng khi đăng ký VnTopup cùng NCB

Từ ngày 22/12/2014 đến hết 22/02/2015, Ngân hàng TMCP Quốc Dân (NCB) phối hợp với Công ty cổ phần Giải pháp Thanh toán Việt Nam (VnPay) triển khai chương trình ưu đãi dịch vụ VnTopup dành cho khách hàng NCB khi đăng ký và sử dụng dịch vụ này.

Macaque in the trees
Tặng 50.000 đồng khi đăng ký VnTopup cùng NCB

Tham gia chương trình, khách hàng có tài khoản tiền gửi thanh toán tại NCB và đăng ký mới dịch vụ VnTopup, đồng thời thực hiện ít nhất 01 giao dịch nạp tiền từ 20.000 đồng trở lên trong thời gian triển khai chương trình sẽ được tặng 50.000 đồng trực tiếp vào tài khoản điện thoại. Hàng tuần, 10 khách hàng có doanh số nạp tiền cao nhất tuần (tối thiểu 500.000 đồng) được tặng 100.000 đồng trực tiếp vào tài khoản điện thoại.

Thông tin về các khách hàng trúng giải hàng tuần sẽ được NCB cập nhật thường xuyên trên website của ngân hàng tại địa chỉ http://ncb-bank.vn/.

Dịch vụ VnTopup là dịch vụ nạp tiền vào tài khoản điện thoại di động trả trước và trả sau qua tin nhắn SMS từ điện thoại di động, số tiền được trừ trực tiếp trong tài khoản cá nhân của khách hàng tại NCB.

Để sử dụng dịch vụ, khách hàng chỉ cần đăng ký dịch vụ VnTopup tại quầy giao dịch của NCB là có thể nạp tiền cho thuê bao di động trả trước của tất cả các mạng viễn thông (MobiFone, Viettel, VinaPhone, GMobile, Vietnamobile) và thuê bao trả sau của cả MobiFone, Viettel và VinaPhone.

Tham khảo chi tiết hướng dẫn sử dụng dịch vụ VnTopup của NCB tại đây.

Theo Nguồn Tin Khách Hàng NCB

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Các trường bắt buộc được đánh dấu *