Doanh nghiệp giới thiệu 24/09/2014 14:26

Ra mắt thương hiệu thiết bị điện thông minh Lumi

FICA - Sản phẩm Lumi đã có mặt tại các chung cư, biệt thự cao cấp tại Hà Nội như Time City, Royal City, Madarin, Hoàng Thành Tower, Khu đô thị An Khánh ….

Ngày 23/9, Công ty Cổ phần Lumi Việt Nam chính thức tuyên bố nhảy vào thị trường nhà thông minh (smarthome) với các sản phẩm công tắc cảm ứng, điều khiển từ xa, bộ điều khiển trung tâm, ứng dụng trên điện thoại thông minh...

Sau 5 năm nghiên cứu và phát triển trên những nền tảng công nghệ cốt lõi như nguồn xung, cảm ứng điện dung và mạng không dây Zigbee; các kỹ sư hàng đầu tại Công ty Cổ phần Lumi Việt Nam (Lumi Việt Nam) đã tạo ra sản phẩm công tắc cảm ứng sang trọng, tinh tế góp phần tạo nên một không gian sống hiện đại, tiện nghi cho những ngôi nhà Việt.

“Trong buổi ra mắt lần này, chúng tôi không chỉ giới thiệu tới khách hàng sản phẩm công tắc điện cảm ứng mà còn đem tới những giải pháp tích hợp điều khiển các thiết bị điện để biến các ngôi nhà trở nên thực sự thông minh, đẳng cấp và hiện đại. Sản phẩm là tâm huyết của các kỹ sư Việt Nam, là kết tinh của Trí tuệ Việt Nam, chúng tôi hy vọng sẽ mang lại những trải nghiệm hoàn toàn mới mẻ về một không gian sống tiện nghi, sang trọng, thời thượng trong mỗi ngôi nhà Việt”, ông Nguyễn Tuấn Anh - Chủ tịch Hội đồng Quản trị Lumi Việt Nam chia sẻ.

Tại Việt Nam, cụm từ “nhà thông minh”, “thiết bị điện thông minh” đã bắt đầu trở nên quen thuộc trong những năm gần đây khi mà các căn hộ hiện đại, biệt thự hay các công trình lớn được xây dựng ngày càng nhiều.

Nắm bắt được xu hướng đó, Công ty Cổ phần Lumi Việt Nam (Lumi Việt Nam) đã chính thức tung ra thị trường các sản phẩm thiết bị điện cao cấp kèm theo đó là các gói giải pháp tiện ích của nhà thông minh.

Hiện Lumi Việt Nam đang cung cấp ra thị trường 3 gói giải pháp, bao gồm: Gói cơ bản (Lumi Classic - thay thế các công tắc điện truyền thống bằng các công tắc cảm ứng hiện đại, độ an toàn cao); Gói tiện ích (Lumi Handy - hệ thống công tắc nối các thiết bị điện trong phòng sẽ được tích hợp thông qua điều khiển từ xa, giúp người dùng ở bất kỳ đâu trong phòng cũng có thể bật - tắt các thiết bị mà không cần phải đến tận nơi).

Đặc biệt, gói cao cấp nhất là gói nhà thông minh (Lumi Home) tích hợp tất cả các thiết bị điện trong nhà thông qua giao diện cài đặt trên smartphone, tablet chạy iOS, Android, giúp kiểm soát được tình trạng các thiết bị trong ngôi nhà tại bất kỳ nơi đâu…

An Hạ

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Các trường bắt buộc được đánh dấu *