Doanh nghiệp giới thiệu 25/07/2014 09:25

PVcombank và TCty Xây dựng Bạch Đằng ký hợp đồng tín dụng trị giá 700 tỷ đồng

Ngày 23/7, Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) và Tổng công ty Xây dựng Bạch Đằng (BDCC) đã ký thỏa thuận hợp tác toàn diện.

Theo đó, BDCC và PVcomBank sẽ hợp tác toàn diện trong việc cung cấp và sử dụng các dịch vụ ngân hàng như: dịch vụ nhận tiền gửi, dịch vụ nhận quản lý tài khoản thanh toán, cấp tín dụng và thu xếp vốn, dịch vụ tư vấn tài chính, dịch vụ tài chính doanh nghiệp, dịch vụ tài chính cá nhân...
Lễ ký thỏa thuận hợp tác.

Bên cạnh đó, BDCC và PVcomBank cam kết cùng nghiên cứu khả năng hợp tác đầu tư trong nước và nước ngoài, cam kết sẽ hỗ trợ, tạo điều kiện tốt nhất cho nhau trong hoạt động cung cấp, trao đổi thông tin về tình hình hoạt động kinh doanh của hai bên, phối hợp trao đổi các thông tin cần thiết, ưu tiên tạo điều kiện tốt nhất và dành cho nhau những cơ hội quảng bá truyền thông và các hoạt động văn hóa.

Nhằm đáp ứng kịp thời nhu cầu tài chính của BDCC, PVcomBank và BDCC đã ký hợp đồng tín dụng hạn mức năm 2014 trị giá 700 tỷ đồng. Đây là hợp đồng tín dụng hạn mức bảo lãnh và cho vay để phục vụ các dự án của BDCC đang triển khai năm 2014.

Theo T.Hương
Hà Nội Mới

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Các trường bắt buộc được đánh dấu *