Doanh nghiệp giới thiệu 22/09/2014 14:01

Porsche Việt Nam ra mắt Macan mới có giá từ 2,7 tỷ đồng

Vào tháng 10, Porsche VN sẽ giới thiệu Porsche Macan có giá từ gần 2,7 tỷ đồng do Công Ty xe hơi thể thao Uy Tín-Nhà nhập khẩu và phân phối duy nhất thương hiệu xe Porsche tại VN.

Tại Việt Nam, Porsche Macan ra mắt với các phiên bản: Macan R4 (có giá 2,7 tỷ đồng), Macan S (3,2 tỷ đồng) và Macan Turbo (4,4 tỷ đồng) đã bao gồm thuế nhập khẩu, tiêu thụ đặc biệt và thuế giá trị gia tăng.

Porsche Macan
Porsche Macan là chiếc xe thể thao hạng sang đầu tiên trong phân khúc xe thể thao đa dụng.

Porsche Macan là chiếc xe thể thao hạng sang đầu tiên trong phân khúc xe thể thao đa dụng (SUV) cỡ nhỏ; là sự kết hợp tất cả các đặc điểm tiêu biểu của Porsche với khả năng phanh và tăng tốc tối đa, công suất động cơ mạnh mẽ, sự linh hoạt cùng với sự chính xác tối ưu ở những góc cua, không những đem lại khả năng vận hành thoải mái và tiện dụng hàng ngày, mà còn cả tính năng thể thao đột phá trên đường địa hình.

Macan được sản xuất tại Đức và lắp ráp tại nhà máy Leipzig. Các phiên bản mới đều được trang bị hệ thống dẫn động 4 bánh toàn phần chủ động và bộ ly hợp đa đĩa được điều khiển bằng điện, hộp số tự động 7 cấp ly hợp kép PDK./.

Theo Đỗ Vinh
Thời Báo Tài Chính Việt Nam

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Các trường bắt buộc được đánh dấu *