Doanh nghiệp giới thiệu 19/04/2015 17:33

Nhận thẻ di trú châu Âu cho cả gia đình với vốn đầu tư 250.000 euro trong 10 ngày

Đây là một chính sách rất đặt biệt và được giới chuyên môn đánh giá rất thành công và đang được các nước thành viên EU khác áp dụng.

Công ty Huấn Nghệ EuropeImmi (http://tinyurl.com/dinh-cu-latvia) giới thiệu chương trình:  Định cư Châu Âu – Latvia bằng cách đầu tư vào Bất động sản với vốn đầu tư tối thiểu 250.000 Euro hoặc mua trái phiếu ngân hàng Euro 285.000 và được cấp thẻ đi trú cho cả gia đình chỉ trong 10 ngày.

Đây là một chính sách rất đặt biệt và được giới chuyên môn đánh giá rất thành công và đang được các nước thành viên EU khác áp dụng. Với nhiều ưu điểm vượt trội: an toàn, bảo lưu vốn, tỷ suất lợi nhuận cao, tỷ lệ thành công cao, thủ tục nhanh chóng trong vòng 10 ngày, …. Chính sách này mang lại cơ hội định cư Châu Âu cho các nhà đầu tư Việt Nam - điều này đồng nghĩa họ được tự do đến các nước trong khu vực Schengen (gồm 26 nước châu Âu).

Bài viết về 1 gia đình Việt đang sinh sống tại Latvia, là khách hàng đã xin thẻ di trú cho toàn gia đình thành công.

“Latvia kêu gọi vốn đầu tư” phù hợp cho những ai đang tìm kiếm cơ hội định cư tại Châu Âu, “Săn” cơ hội học tập miễn phí cho con em mình, mong muốn Đi lại và kinh doanh tự do trong khối EU, lấy visa Mỹ, Canada, Úc, vv. dễ dàng, hay đang tìm bí quyết để du học định cư.

Công ty Huấn Nghệ EuropeImmi là công ty đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam đảm nhiệm chương trình này với tỷ lệ hồ sơ thành công tuyệt đối. Công ty chuyên tư vấn các lĩnh vực định cư, xuất nhập cảnh, Luật Doanh Nghiệp, Luật Thuế, Đăng ký kinh doanh và Giấy phép kinh doanh, cùng với dịch vụ kế toán ở Latvia và Lithuania.

Từ năm 2014 đến nay, Công ty Huấn Nghệ EuropeImmi tự hào về sự tín nhiệm của rất nhiều khách hàng đã hoàn thành hồ sơ định cư thành công, hiện đang sinh sống và làm việc tại Latvia. 98% khách hàng quyết định chọn chương trình đều do những khách hàng cũ giới thiệu. Chúng tôi tự hào cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp với kiến thức và kinh nghiệm chuyên sâu nhằm giúp khách hàng của mình tối đa hóa lợi nhuận và giảm thiểu chi phí và tổn thất. http://huannghe.com/vn/dinh-cu---dau-tu/dau-tu-latvia/9

Seminar Party tại Hà Nội: Tầng 16 Ruby Buffet Plaza (44 Lê Ngọc Hân, Hai Bà Trưng) vào lúc 18h ngày 27/03/2015.TP. Hồ Chí Minh: Gala Buffet (214B Nguyễn Trãi, P. Nguyễn Cư Trinh, Q.1) vào lúc 18h ngày 28/03/2015

Để đặt chỗ, xin vui lòng liên hệ Mr. Tú: 0966 858 217.

Tại chương trình, Giám đốc Ngân hàng Baltikums - Vladishlavs Grekis sẽ giới thiệu về cuộc sống và con người Latvia, chia sẻ về chính sách nhập cư ưu đãi của đất nước có chỉ số phát triển kinh tế nhanh nhất Châu Âu trong vòng 2 năm trở lại đây, đất nước Latvia nhỏ bé với sự hồi sinh thần kỳ trong cơn khủng hoảng kinh tế toàn cầu.

Phần đáng quan tâm nhất của buổi hội thảo là gặp gỡ và chia sẻ với các khách hàng đã từng thành công trong việc xin giấy phép cư trú tại Latvia và hiện đang sinh sống tại Latvia về cuộc sống, chuyện học hành của con cái, công việc kinh doanh của họ

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Các trường bắt buộc được đánh dấu *