Doanh nghiệp giới thiệu 22/07/2015 09:02

Huawei đạt doanh thu 28,33 tỷ USD trong nửa đầu năm 2015

Doanh thu bán hàng của Huawei trong nửa đầu năm 2015 đạt 175,9 tỉ CNY (tương đương khoảng 28,33 tỉ USD), tăng 30% so với cùng kỳ năm trước.

doanhthu

Huawei phấn đấu trở thành một công ty hàng đầu toàn cầu trong ngành công nghiệp ICT

Ngày 20/7, Huawei đã công bố các kết quả kinh doanh của tập đoàn trong nửa đầu năm 2015. Trong 6 tháng đầu năm nay, Huawei đã đạt doanh thu bán hàng 175,9 tỉ CNY (tương đương khoảng 28,33 tỉ USD), tăng 30% so với cùng kỳ năm trước. Đồng thời, biên độ hoạt động của công ty là 18%.

Bà Meng Wanzhou – Giám đốc Tài chính (CFO) của Huawei cho biết: “Trong nửa đầu năm 2015, Huawei đã đạt được tốc độ tăng trưởng ổn định và bền vững trong tất cả 3 mảng kinh doanh của mình gồm: Kinh doanh doanh nghiệp, kinh doanh tiêu dùng và kinh doanh giải pháp viễn thông”.

“Với sự hiện diện toàn cầu và đạt trạng thái cân bằng tốt của Huawei, chúng tôi tin tưởng rằng công ty sẽ duy trì được sự tăng trưởng hiệu quả và phát triển ổn định, lành mạnh trong tất cả các mảng kinh doanh trong năm 2015″ – Bà Meng khẳng định.

Nhìn về tương lai, Huawei phấn đấu trở thành một công ty hàng đầu toàn cầu trong ngành công nghiệp ICT. Cùng với khách hàng và đối tác của mình, Huawei cam kết thúc đẩy sự đổi mới và chuyển dịch ngành, phục vụ khách hàng tốt hơn, và xây dựng một Thế giới được kết nối tốt hơn với các sản phẩm, dịch vụ và giải pháp ICT sáng tạo.

Theo Gia Bảo

Diễn Đàn Doanh Nghiệp

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Các trường bắt buộc được đánh dấu *