Doanh nghiệp giới thiệu 23/06/2015 11:18

C.T group bắt tay với Tập đoàn IMG vận hành LÉMAN GOLF

Cùng với việc ký kết hợp tác với Tập đoàn IMG (USA) – Tập đoàn hàng đầu trong việc quản lý sân golf, tổ chức các giải đấu, tư vấn xây dựng vận hành, Sân golf C.T Sphinx Golf & Residence sẽ được đổi tên thành Léman Golf.

CTGroupbattay

Sân golf C.T Sphinx  Golf & Residence sẽ được đổi tên thành Léman Golf

Logo mới vẫn là hình ảnh vị Nhân Sư, thể hiện trí tuệ, bí ẩn, mạnh mẽ, hoang dã kết hợp với chữ Léman Golf cách điệu hòa quyện giữa màu nâu bí ẩn, thần thoại và màu xanh thẫm sang trọng, hiện đại cùng màu xanh lá đặc trưng của sân golf. Hình tượng Nhân Sư vốn là một trong những nền tảng quan trọng, mang tính vĩnh cửu của văn hóa cổ xưa, khi gắn liền với Léman, sẽ tạo ra một sắc thái mới, như nguyên tắc cơ bản khi thiết kế và xây dựng Léman Golf, đó là sự kết hợp tiêu biểu giữa trí tuệ, bí ẩn, mạnh mẽ, hoang dã và sự sang trọng thượng hạng.

Léman Golf là sân Private thực sự của Việt Nam, nằm trên Quốc lộ 22, Tân Thông Hội, Huyện Củ Chi, TP.HCM do Tập đoàn C.T Group làm chủ đầu tư và được tạo nên bởi hai nhà thiết kế sân golf hàng đầu thế giới, Lee Schmidt và Brian Curley. Léman Golf có 36 đường golf với 18 lỗ ẩn chứa nhiều thách thức dành cho giới golfer chuyên nghiệp (giải PGA) và 18 lỗ dành cho người mới chơi. Léman Golf  có địa hình lý tưởng gồm 3 mặt sông và 39 hồ lớn, theo đánh giá của các chuyên gia Nhật Bản, Léman Golf là sân golf  dài nhất Châu Á.

Theo Thành Trung

Diễn Đàn Doanh Nghiệp

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Các trường bắt buộc được đánh dấu *