Tìm kiếm

Chủ đề : thị trường bán lẻ

Đại gia ngành trang sức sắp về đích sớm

23/08/2022

Sau 7 tháng, PNJ đã hoàn thành đến gần 90% mục tiêu lợi nhuận cả năm.

Việt Nam là quốc gia có nhu cầu tiêu thụ lớn thứ ba trên thế giới

29/08/2021

Theo WINA, nhu cầu mì ăn liền của Việt Nam đang đứng thứ 3 thế giới với lượng tiêu thụ năm 2020 tăng 29,47%(1) so với năm 2019. Trong các nước khối ASEAN, Philippin cũng có tỷ lệ tăng trưởng về nhu cầu mặt hàng mì gói, mì cốc khá cao, đạt 16,10% vào năm 2020.

Việt Nam là quốc gia có nhu cầu tiêu thụ lớn thứ ba trên thế giới

29/08/2021

Theo WINA, nhu cầu mì ăn liền của Việt Nam đang đứng thứ 3 thế giới với lượng tiêu thụ năm 2020 tăng 29,47%(1) so với năm 2019. Trong các nước khối ASEAN, Philippin cũng có tỷ lệ tăng trưởng về nhu cầu mặt hàng mì gói, mì cốc khá cao, đạt 16,10% vào năm 2020.

Bức tranh ngành bán lẻ: Dù tăng nhưng vẫn là bức tranh buồn vì Covid-19

27/01/2021

Dù vốn hóa ngành bán lẻ tăng 8% so với đầu năm nhưng theo SSI Research, đại dịch Covid-19 đã tác động tiêu cực lên ngành bán lẻ trong năm 2020.

Bức tranh ngành bán lẻ: Dù tăng nhưng vẫn là bức tranh buồn vì Covid-19

27/01/2021

Dù vốn hóa ngành bán lẻ tăng 8% so với đầu năm nhưng theo SSI Research, đại dịch Covid-19 đã tác động tiêu cực lên ngành bán lẻ trong năm 2020.

Đóng góp 10 tỷ USD cho ngành tiêu dùng nhanh, cửa hàng tạp hoá vẫn lo mất khách

25/07/2018

Mức độ tự tin của các cửa hàng tạp hóa truyền thống vào ngành bán lẻ và tình trạng kinh doanh của họ trên khắp Việt Nam đang ở mức thấp trong 2 năm qua, đặc biệt là ở khu vực thành thị.