Sự kiện sắp tới 17/05/2014 10:06

Doanh nghiệp Việt sáng tạo cùng vượt trội

Cơ hội trải nghiệm phương pháp huấn luyện của Dale Carnegie – một trong 20 đơn vị đào tạo năng lực lãnh đạo hàng đầu thế giới (Tạp chí Training Industry bình chọn 2012)

đào tạo giám đốc

Nội dung chương trình

Hội nghị Hình thành Thế giới 2014 xoay quanh chủ đề: “Doanh nghiệp Việt sáng tạo cùng vượt trội“, nhằm giúp các nhà lãnh đạo doanh nghiệp Việt Nam và châu Á suy ngẫm về cách thức họ mong muốn hình thành tương lai cho khu vực bằng cách xây dựng những doanh nghiệp cởi mở và khuyến khích hợp tác có ý nghĩa để từ đó tận dụng sức mạnh của sáng tạo.

Thông qua chuyển hóa các tổ chức từ bên trong, mức độ gắn kết giữa các doanh nghiệp sẽ được tăng cường, từ đó tạo ra bản sắc chung và đảm bảo an ninh cho tương lai của quốc gia.

Triển khai chương trình

Từ : 08h00, Ngày 14/08/2014 – Đến: 18h00, Ngày 14/08/2014

Tầng 20, tòa nhà Charmvit Tower, 117 Trần Duy Hưng, cầu Giấy, Hà Nội

Từ: 08:30 – 09:00. Đón tiếp đại biểu

Từ: 09:15 – 09:30. Phát biểu khai mạc

Từ: 09:30 – 10:30. Phiên thảo luận 1

Làm cách nào để Việt Nam tạo ra sức mạnh cộng hưởng từ chính nguồn gốc đa dạng vốn có và tạo ra thương hiệu Việt Nam của sáng tạo và đổi mới?

Châu Á là một lục địa sở hữu rất nhiều nền văn hoá và di sản khác nhau. Thời kỳ cổ đại là minh chứng rõ nét cho sự hợp tác tuyệt diệu giữa các nền văn minh thống trị.

Nalanda, khu đại học rất quy mô của Phật giáo suốt từ thế kỷ thứ V đến thế kỷ XII chính là một hình ảnh minh chứng thuyết phục về sự hợp tác này.

Một khi châu Á vươn lên trong trật tự kinh tế thế giới, việc có các doanh nghiệp Việt Nam và châu Á đóng vai trò hình mẫu về đổi mới và sáng tạo không định kiến là rất quan trọng, và chúng ta phải vượt qua rào cản quốc gia và dân tộc để tìm ra những bộ não Việt Nam vĩ đại nhất.

Từ: 10:30 – 11:15. Tiệc trà & Giao lưu

Từ: 11:15 – 12:15. Phiên thảo luận 2

Các doanh nghiệp Việt Nam có sẵn sàng thiết kế lại tổ chức để dễ dàng bắt kịp sự phát triển tiềm năng?

Sau thế chiến thứ II, Việt Nam và Châu Á là nguồn cung cấp lao động và hàng hoá cho các nền kinh tế phương Tây.

Rất nhiều doanh nghiệp được thiết kế thời đó để hướng tới sự hiệu quả trong sản xuất. Kỷ nguyên đó đã qua rồi và đã đến lúc tiến lên phía trước để sở hữu các nền tảng ý tưởng của riêng mình.

Các doanh nghiệp nên suy nghĩ lại về văn hoá doanh nghiệp và các mô hình phát triển lãnh đạo doanh nghiệp để tương thích hơn với thời đại mới, thời đại của sự bùng nổ về ý tưởng và sáng tạo.

Đây là thời đại mà công cuộc khám phá vũ trụ không chỉ giới hạn ở chính phủ và các tổ chức, mà là mọi công dân. Liệu chúng ta đã sẵn sàng?

Từ: 12:15 – 14:00. Tiệc trưa & Giao lưu

Từ: 14:00 – 15:00. Phiên thảo luận 3

Làm thế nào để tạo ra sự khác biệt cho cộng đồng và xã hội bằng chính những đổi mới sáng tạo có được trong doanh nghiệp?

Các doanh nghiệp là các tế bào tạo nên một hệ thống kinh tế và có khả năng tác động không hề nhỏ tới xã hội.

Các doanh nghiệp hoàn toàn có thể cải thiện chất lượng sống của xã hội bằng chính những ý tưởng sáng tạo nội bộ.

Làm thế nào để các doanh nghiệp cùng hướng tới một văn hoá sáng tạo và đổi mới? Đâu có thể là những thách thức cản đường mà họ cần phải lường trước?

Từ: 15:00 – 16:30. Tiệc trà & Giao lưu

Từ: 16:30 – 17:30. Phiên thảo luận 4

Làm thế nào để thay đổi cách thức tiếp cận hiện tại liên quan tới phân tích dữ liệu và phát triển tri thức trong nội bộ doanh nghiệp?

Mỗi doanh nghiệp thực chất đang nắm giữ rất nhiều dữ liệu, tuy nhiên, làm cách nào chúng ta có thể tận dụng những dữ liệu này một cách hiệu quả và có ý nghĩa hơn.

Làm cách nào chúng ta có thể sử dụng dữ liệu để củng cố sự tương trợ lẫn nhau, thiết lập nền tảng để xây dựng mô hình kinh doanh bền vững.

Mô hình kinh doanh bền vững trong thời đại là mô hình khuyến khích chia sẻ cơ hội và nguồn lực.

Vậy bạn có thể thể học hỏi và tận dụng những gì từ những điều bạn biết để xây dựng nền tảng tốt hơn đáp ứng thời đại mới của Việt Nam và Châu Á?

Từ: 17:30 – 18:00. Phát biểu bế mạc

Lúc 18:00. Kết thúc

  Thông tin liên hệ chi tiết

  Công ty Consulus

  Địa chỉ: Tầng 20, Tòa nhà Charmvit Tower, 117 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà   Nội, Việt Nam.

  Hotline: 04 3555 3206


  Email: shapetheworld@consulusgroup.com


  Website: http://shapetheworldconference.org/stwcvn2014/

Theo: http://sukien.net

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Các trường bắt buộc được đánh dấu *