Nhà đẹp 17/10/2014 07:32

Những điểm đến đẹp như trong cổ tích

Độc đáo, huyền bí và kỳ ảo là những điều bạn sẽ nghĩ tới khi đặt chân đến những miền đất này, miền đất dành cho những ai say mê thế giới cổ tích.

Lâu đài Neuschwanstein, Đức

Đây là lâu đài lâu nổi tiếng nhất của Ludwig II và là một trong những địa điểm du lịch nổi tiếng tại nước Đức. Ghé thăm lâu đài Neuschwanstein, bạn sẽ như lạc vào một câu chuyện cổ tích xa xưa với những nét đẹp cổ kính và lộng lẫy. Đây cũng là tòa lâu đài được lấy làm hình mẫu cho công chúa ngủ trong rừng ở công viên Walt Disney.

Venice, Italia

Venice là nơi có một không hai trên thế giới với kiến trúc độc đáo, di chuyển trên kênh rạch chằng chịt. Với các điểm thăm quan tuyệt vời, dường như Venice là một nguồn không gian khác. Trải dài trên 117 hòn đảo nhỏ, Venice tự hào có 455 cây cầu, hàng trăm kênh rạch với những chiếc Gondola lãng mạn dùng để di chuyển trong thành phố.

Colmar - Pháp

Colmar được xem là thị trấn của những câu chuyện cổ tích, nằm ở phía Bắc miền Đông nước Pháp. Với dân số chỉ có 65 ngàn người, Colmar nổi tiếng là vùng đất yên bình và thơ mộng.

Nơi đây cũng là quê hương của họa sĩ nổi tiếng Martin Schongauer và nhà điêu khắc Frédéric Bartholdi (nổi tiếng với tượng Nữ thần Tự do). Đến với Colmar chắc hẳn bạn sẽ bị mê hoặc bởi vẻ đẹp tuyệt vời của miền cổ tích này.

Đảo Faroe - Đan Mạch

Những cảnh trong phim Chúa tể của những chiếc nhẫn được thực hiện ở Faroe làm cho bạn tin rằng nơi này thực sự là nơi sinh sống của Hobbit và yêu tinh. Nằm giữa Iceland và Na Uy, trung tâm của dòng hải lưu Gulf Stream ở Bắc Đại Tây Dương, quần đảo 18 hòn đảo là nơi có cảnh quan ấn tượng với vẻ đẹp của những ngọn núi lửa và sóng biển đánh vào bờ đá. Phong cảnh huyền diệu và bí ẩn của những hòn đảo có vẻ gần gũi với thế giới tưởng tượng hơn là thực tế

Đường hầm hoa tình yêu Wisteria, Nhật Bản

Những bông hoa tử đằng với đủ loại màu sắc: xanh, trắng, da trời, tím và hồng tạo thành một đường hầm vô cùng lãng mạn và thơ mộng tại xứ sở mặt trời mọc. Bất cứ khách du lịch nào đến đây cũng đều cảm thấy vô cùng thích thú.

Thánh đường Saint Basil, Nga

Thánh đường này nằm ngay tại thủ đô Moscow, nằm ở phía Nam của Quảng trường Đỏ và gần cung điện Kremlin. Với cấu trúc độc đáo, thánh đường Saint. Basil là một trong những địa điểm hấp dẫn khách du lịch nhất đất nước Nga.

Cappadocia, Thổ Nhĩ Kỳ

Nếu có một câu chuyện cổ tích về vùng đất với những lâu đài bằng đá, trông nó sẽ như Cappadocia. Khu vực tuyệt vời này nằm ở trung tâm Thổ Nhĩ Kỳ nổi tiếng với đồ gốm và những ngôi nhà bằng đá độc đáo, trong đó người xưa đã chạm khắc lên những ngôi nhà và nhà thờ. Những ngôi nhà ở đây có ống khói đặc biệt bằng đá với nhiều hình dạng khác nhau. Truyền thống làm đồ gốm thì có từ rất lâu, khoảng thế kỷ thứ 8.

Theo Hồng Nhung

Báo Xây Dựng

Chuyên mục: Nhà đẹp

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Các trường bắt buộc được đánh dấu *