Thời sự 06/01/2014 18:31

Oceanbank triển khai dịch vụ chuyển tiền nhanh liên ngân hàng

OceanBank vừa hợp tác cùng Smartlink triển khai dịch vụ “Chuyển tiền Nhanh liên ngân hàng 24/7” qua số tài khoản cho Khách hàng thực hiện giao dịch trên các kênh Ngân hàng điện tử (Easy Internet Banking, Easy Mobile Banking, Easy SMS Banking).

 

Theo đó, Khách hàng thực hiện chuyển tiền từ số tài khoản OceanBank đến số tài khoản tại các ngân hàng khác (và ngược lại) nhanh chóng, mọi lúc mọi nơi, an toàn và bảo mật. Thời gian chuyển tiền được rút ngắn một cách tối đa, giao dịch được xử lý ngay lập tức.

Chủ tài khoản tại các ngân hàng liên kết với OceanBank trong hệ thống Smartlink sẽ nhận được tiền ngay sau khi Khách hàng OceanBank thực hiện xong thao tác chuyển tiền.

Đặc biệt, từ nay cho đến hết 30/03/2014, OceanBank và Smartlink triển khai chương trình khuyến mại miễn phí hoàn toàn cho Khách hàng OceanBank khi giao dịch chuyển tiền Nhanh liên ngân hàng 24/7 tới Tài khoản.

Dịch vụ chuyển tiền Nhanh liên ngân hàng qua số tài khoản được áp dụng hạn mức chuyển khoản tối đa 50 triệu đồng cho mỗi giao dịch và tối đa 500 triệu đồng mỗi ngày.

Về bảo mật, theo OceanBank, khách hàng sử dụng dịch vụ sẽ an tâm với hệ thống bảo mật trực tuyến tối ưu của kênh Ngân hàng điện tử OceanBank (Easy Internet Banking, Easy Mobile Banking, Easy SMS Banking) với hệ thống bảo mật doublepass.

Trước đó, OceanBank và Smartlink cũng đã triển khai thành công dịch vụ chuyển tiền Nhanh liên ngân hàng qua số thẻ và được đông đảo khách hàng tin tưởng sử dụng bởi tính năng nhanh và mức phí tiết kiệm.

Năm 2013, ASEAN Banker Forum đã trao tặng OceanBank giải thưởng danh giá “Ngân hàng có sản phẩm dịch vụ tốt nhất Việt Nam 2013”. Thành công về sự sáng tạo và chất lượng được các chuyên gia và Khách hàng đánh giá cao qua hệ thống sản phẩm dịch vụ tiêu biểu: Siêu thị Ngân hàng bán lẻ điện tử BankStore.vn và các tiện ích ngân hàng điện tử Easy Internet Banking, Easy Mobile Banking, Easy SMSBanking…

H.S

Chuyên mục: Thời sự

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Các trường bắt buộc được đánh dấu *