Doanh nghiệp 06/01/2014 07:16

Liên tục báo hoãn chuyến, Jestar khiến khách hàng phẫn nộ

Đó là các chuyến bay: BL 804 khởi hành 18h bị hoãn đến 22h30 và BL 806 bị hoãn đến 0h ngày 5 và 6/1.

Theo lịch trình, chuyến bay mang số hiệu BL 804 của Công ty Cổ phần Hàng không Jetstar Pacific Airlines khởi hành từ TP HCM đi Hà Nội lúc 18h chiều 5/1. Tuy nhiên, không hiểu lý do gì, chuyến bay bị hoãn lại đến 22h30 cùng ngày. 

Sau 2 tiếng bị hoãn mới nhận được thông báo và xin lỗi của Công ty Cổ phần Hàng không Jetstar Pacific Airlines thì gần đến giờ bay, hành khách lại thấy hãng này "lẳng lặng" cập nhật thông tin lên bảng thông báo hoãn chuyến bay đến 23h15.

Trước đó, rất nhiều hành khách đi chuyến bay này rất bức xúc vì họ không nhận được bất cứ lời thông báo cũng như xin lỗi nào từ phía nhân viên hay công ty. Khi đến hỏi nhân viên của hãng thì bị xua đi và nhận được đề nghị: "Đi ra kia ngồi đi khi nào có thông báo sẽ nói" (?!).

Vì không được thông báo chuyến bay bị hoãn nên suốt từ chiều đến 20h30, sau hơn 2 giờ chờ đợi, vật vờ ở sân bay, các "thượng đế" của Jestar đều mệt mỏi, phờ phạc, đói lả.

Khách hàng của chuyến bay BL 804 vật vờ chờ đợi ở sân bay

Chị Đặng Bùi, một trong những hành khách của chuyến bay này cho biết: “Không chỉ riêng tôi mà tất cả các hành khách đều bức xúc vì cách phục vụ thiếu chuyên nghiệp, mất lịch sự của hãng Jetstar Pacific Airlines. Vì không được thông báo trước nên chúng tôi đã lỡ một số công việc rất quan trọng cần phải giải quyết. Chúng tôi đề nghị đại diện của Công ty Cổ phần Hàng không Jetstar Pacific Airlines phải giải thích cụ thể và nên tôn trọng khách hàng”.

Sau khi phóng viên của VOV online liên lạc với bộ phận báo chí của Công ty Cổ phần Hàng không Jetstar Pacific Airlines thì đến  20h45' nhân viên của công ty này mới thông báo và xin lỗi khách hàng tại sân bay.

Cùng với chuyến bay BL 804, chuyến sau đó mang số hiệu BL 806 cũng bị hoãn lại đến 0h ngày 6/1. 

Nhiều hành khách trên hai chuyến bay này đề nghị Công ty Cổ phần Hàng không Jetstar Pacific Airlines cần phải xem lại cách phục vụ thiếu chuyên nghiệp, gây thiệt hại đối với khách hàng./.

Theo Mạnh Thảo

VOV 

Chuyên mục: Doanh nghiệp

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Các trường bắt buộc được đánh dấu *