Tiền và Hàng 29/12/2017 15:29

Một ngân hàng thưởng Tết “khủng” lên tới 1,5 tỷ đồng

Doanh nghiệp vốn nước ngoài có mức thưởng Tết Dương lịch “khủng” nhất, lên tới 1,5 tỷ đồng. Trong khi đó, doanh nghiệp trong nước có mức thưởng Tết Nguyên đán cao nhất là 855 triệu đồng.

Sáng 29/12, trả lời PV Dân trí, ông Lê Minh Tấn, Giám đốc Sở Lao động – Thương binh và Xã hội TPHCM cho biết, mức thưởng Tết cao nhất tại TPHCM thuộc về một ngân hàng có vốn đầu tư nước ngoài. Mức thưởng của ngân hàng này là 1,5 tỷ đồng.

Theo ông Tấn, đơn vị này đã khảo sát hơn 1.960 doanh nghiệp trên địa bàn thành phố. Trong đó, các doanh nghiệp vốn đầu tư nước ngoài có mức thưởng tết Dương lịch 2018 khá “khủng”.

Một ngân hàng vốn đầu tư nước ngoài tại TPHCM có mức thưởng Tết “khủng” nhất lên tới 1,5 tỷ đồng
Một ngân hàng vốn đầu tư nước ngoài tại TPHCM có mức thưởng Tết “khủng” nhất lên tới 1,5 tỷ đồng

Mức thưởng cao nhất thuộc về một ngân hàng với mức thưởng lên tới 1,5 tỷ đồng cao hơn năm trước 500 triệu đồng. Mức thưởng trung bình của khối doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài trong dịp Tết Dương lịch là 2,7 triệu đồng/người.

Trong khi đó, mức thưởng Tết Nguyên đán 2018 cao nhất tại TPHCM lại thuộc về một doanh nghiệp trong nước. Doanh nghiệp này có mức thưởng là 855 triệu đồng. Mức thưởng Tết Nguyên đán bình quân của khối doanh nghiệp trong nước là 8,3 triệu đồng/người, tăng 10,89% so với năm 2017.

“Chúng tôi xin phép giữ kín thông tin của các doanh nghiệp thưởng Tết cao”, ông Tấn nói.

Ông Tấn cũng chia sẻ, ngoài việc thưởng Tết bằng tiền thì các doanh nghiệp trên địa bàn thành phố còn hỗ trợ quà, tặng vé xe và làm nhiều công tác hỗ trợ khác cho người lao động.

Đại Việt – Công Quang

Chuyên mục: Tiền và Hàng

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Các trường bắt buộc được đánh dấu *