Tiền và Hàng 21/06/2015 11:43

Hàng nghìn người đổ xô săn hàng hiệu giảm giá

FICA - Hàng nghìn người dân Hà Nội đổ xô về Khách sạn Sofitel Plaza (số 1 đường Thanh Niên) để săn hàng hiệu giảm giá. Đơn vị tổ chức đã phải chia khách thành nhiều khu, nhiều lượt mua sắm để thoát cảnh chen lấn như ngày 20/6. Đến gần trưa, dòng người đổ về ngày một đông hơn...

Do ngày 21/6 là thời điểm cuối cùng của đợt giảm giá, nên ngay từ sáng sớm dòng người đổ về khách sạn này để mua hàng hiệu ngày một đông. Dù phải đến 9h sáng mới bắt đầu chương trình, nhưng từ 7h sáng người dân đã xếp hàng kín cổng và lối vào của khách sạn để chờ mở cửa, mua hàng.

 

 

Các sản phẩm hàng hiệu được bày bán: hóa mỹ phẩm, quần áo, giày dép da, túi xách của các thương hiệu lớn từ Mỹ, Pháp, Nhật, Ý… được giảm giá từ 40 – 80%. Từ các thương hiệu nước hoa CK, Marc Jacobs, BVL, mỹ phẩm LOccitane và Guerlain, Mắt kính Gucci, Dolce&Gabana, Tomford và đến các thương hiệu đồng hồ nổi tiếng như Michael Kors, Marc Jacobs, Armani, DKNY, Adidas…

 

Thời điểm này không chỉ có rất đông thanh niên, phụ nữ, nam giới mà còn có nhiều người lớn tuổi tại Hà Nội bồng bế trẻ em đi mua hàng hiệu và đội nắng, mua để chờ mua hàng.

 

Được biết, cuộc  giảm giá hàng hiệu nằm trong chương trình “Đại tiệc giảm giá hàng hiệu 80 thương hiệu cao cấp” của Tạp chí Vstyle  tổ chức tại hai thành phố lớn là Hà Nội và Tp HCM trong tháng 6/2015.

 

Theo bà Dương Thúy, đại diện của Vstyle, Ban tổ chức chương trình  cho biết, ước tính trong hai ngày tổ chức, có khoảng 40.000 khách hàng tại Hà Nội đã đến thăm quan và mua hàng. Các mặt hàng tại đây đều được các công ty mỹ phẩm bán trực tiếp cho người tiêu dùng với giá gốc hoặc giảm giá tối đa. Có 80 thương hiệu hàng hiệu cao cấp từ nước hoa, túi xách, mỹ phẩm đến các sản phẩm may mặc, giày dép của các thương hiệu Ý, Pháp, Mỹ, Nhật

 

Dưới đây là không khí mua sắm hàng hiệu của người dân Hà Nội được PV Dân Trí ghi nhận tại Khách sạn Sofitel Plaza trong sáng ngày 21/6:

 

Dòng người Hà Nội, dân sính hàng hiệu xếp hàng dài tại đường lên, cửa vào của khách sạn Sofitel Plaza để có cơ hội mua và sở hữu các thương hiệu đắt tiền

 

 

Do quá đông khách hàng đến mua sắm cùng lúc, nên Ban Tổ chức đã phải phân lượng người làm nhiều khu để lần lượt được vào mua sắm, tránh tình trạng chen lấn và dẫm đạp có thể xảy ra.
 

Không chỉ có phụ nữ, tín đồ đi săn hàng hiệu còn có rất nhiều nam giới. Ngoài phần đông là người trẻ, còn có rất nhiều người lớn tuổi đến xếp hàng để mua hàng hiệu đắt tiền.

Chị Lương Hồng, Nghĩa Tân – Hà Nội cho biết: “Đây là cơ hội để mua hàng chính hãng với giá phải chăng. Nói chung, chất lượng và hàng hóa khá tốt và đa dạng bởi hầu hết được bán bởi các hãng, không qua đại lý phân phối”.
Ngoài giảm giá, nhiều khách hàng cho biết họ còn được tặng quà vourcher, thẻ tín dụng đổi hàng trong ngày
 
Mỹ phẩm, nước hoa là mặt hàng bán chạy và được bày bán nhiều nhất tại các gian hàng.
Được biết đây là lần thứ hai chương trình giảm giá hàng hiệu được diễn ra tại Hà Nội. Năm ngoái 2014, chương trình này được tổ chức cũng thu hút rất đông tín đồ hàng hiệu tham gia và nó trở thành cơn sốt được người sành hàng hiệu thích thú.
 
Hàng hiệu có giá từ vài triệu đồng trở lên nhưng với tín đồ sành mặt hàng này tại Hà Nội vẫn rất thích thú
 
Nguyễn Tuyền
Chuyên mục: Tiền và Hàng

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Các trường bắt buộc được đánh dấu *