Tiền và Hàng 05/06/2018 15:14

Chủ nhân vé số Vietlott 304 tỷ lĩnh thưởng, tặng 350 triệu đồng cho gia đình các hiệp sĩ

Sau hàng loạt đồn đoán chủ nhân giải thưởng 304 tỷ chính thức nhận giải và gửi tặng gia đình các hiệp sĩ 350 triệu đồng.

Đây là giải thưởng lớn nhất tìm ra chủ nhân trong lịch sử ngành xổ số Việt Nam từ trước đến nay. Khi giải Jackpot 1 của Power 6/55 nổ, phải hơn 2 tuần sau đó chủ nhân của chiếc vé có giá trị siêu khủng này mới lộ diện.

Được biết, chiếc vé may mắn trị giá 304 tỷ đồng được chọn một cách ngẫu nhiên.

Tổng giá trị giải thưởng mà vị khách hàng may mắn này nhận được sau khi nộp 30,4 tỷ đồng tiền thuế thu nhập cá nhân là 273,5 tỷ đồng.

Sau khi nhận thưởng, ông Q. đã dành 350 triệu đồng tặng các hiệp sĩ Sài Gòn.

Trong ngày 30/5/2018, thay mặt chủ nhân tấm vé số tự chọn trúng gần 304 tỷ đồng, đoàn Vietlott đã đến thăm 3 hiệp sĩ bị thương trong vụ truy bắt cướp là Trần Văn Hoàng, Nguyễn Đức Huy, Đinh Phú Quý trú tại quận Tân Phú và quận Tân Bình, Tp. Hồ Chí Minh và gia đình hiệp sĩ đã mất Nguyễn Hoàng Nam tại huyện Trảng Bom, tỉnh Đồng Nai. Trước đó một ngày, Vietlott cũng đã đến thăm hỏi và động viên gia đình hiệp sĩ đã mất Nguyễn Văn Thôi tại huyện Phù Mỹ, tỉnh Bình Định.

Thay mặt khách hàng Q., đại diện Vietlott đến thăm hỏi và động viên gia đình hiệp sĩ Phú Quý và Đức Huy
Thay mặt khách hàng Q., đại diện Vietlott đến thăm hỏi và động viên gia đình hiệp sĩ Phú Quý và Đức Huy

Tại các gia đình hiệp sĩ, thay mặt ông Q. , chủ nhân của giải thưởng giá trị này, đại diện Vietlott đã trao tặng tận tay mỗi gia đình hiệp sĩ đã mất 100 triệu đồng, gia đình mỗi hiệp sĩ bị thương 50 triệu đồng. Hy vọng với số tiền hỗ trợ của khách hàng Vietlott và các nhà hảo tâm khác, gia đình các hiệp sĩ sẽ vượt qua nỗi đau, mất mát và sớm ổn định cuộc sống.

Thay mặt gia đình, bà Trương Thị Xí (vợ hiệp sĩ Trần Văn Hoàng) gửi lời cảm ơn đến đại diện Vietlott và khách hàng trúng thưởng đã quan tâm giúp đỡ gia đình trong hoạn nạn.

“Chồng tui 8 đêm rồi không ngủ được do xót thương các đồng đội đã mất. Lúc đầu khi nghe tin chồng tui bị đâm, tui vẫn bình tĩnh vì tưởng là bị đâm nhẹ như mọi khi. Biết bị lòi ruột tui hốt hoảng bỏ hết đồ chạy vào bệnh viện, lúc đó chỉ còn lo lắng sợ không có đủ tiền viện phí”, bà Xí chia sẻ.

Hiệp sĩ đường phố là tên gọi được người dân nói về các thành viên CLB phòng chống tội phạm tại một số thành phố. Ngày 13/5/2018 tại Tp.HCM, trong lúc truy bắt nhóm đối tượng trộm một xe máy SH trên đường Cách Mạng Tháng Tám (phường 10, quận 3), hai hiệp sĩ Nguyễn Văn Thôi và Nguyễn Hoàng Nam đã bị tội phạm sát hại, trong khi 3 hiệp sĩ: Đinh Phú Quý, Trần Văn Hoàng và Nguyễn Đức Huy bị thương nặng phải nhập viện.

 
Chuyên mục: Tiền và Hàng

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Các trường bắt buộc được đánh dấu *