Tiền và Hàng 04/03/2015 07:24

250 triệu mỗi bông hồng đại gia dịp 8/3

"Ngốn" hết 55 chỉ vàng, nhiều viên kim cương tự nhiên và đá Ruby đỏ… bông hồng đặc biệt này ra mắt thị trường đúng dịp Quốc tế phụ nữ 8/3 năm nay để “hút” khách đại gia.

Bông hồng “khủng” này có giá bán 250 triệu đồng. Mức giá này sẽ khiến nhiều người phải “choáng” và tò mò về chất lượng, mẫu mã.

 

Theo tiết lộ của đơn vị sản xuất  bông hồng đúc vàng nguyên khối này thì đội ngũ chế tác đã sử dụng hết 5,5 lượng vàng 24K, tức 55 chỉ vàng và 46 viên kim cương tự nhiên có kích thước 1,5 ly và 16 viên đá Ruby đỏ.

 

Chữ số mùng 8/3 được tạo thành từ kim cương tự nhiên và đá Ruby đỏ được đính ngay trên cánh hoa đúc vàng. Bông hồng có chiều dài là 22cm.

 

Ngay sau đợt nghỉ Tết Nguyên đán ít hôm thì sẽ đến ngày Quốc tế phụ nữ 8/3, vì thế, đại diện đơn vị sản xuất cho biết, đội ngũ chế tác phải mất 20 ngày làm việc liên tục thông Tết để kịp hoàn thiện sản phẩm này.

 

“Đầu tiên là công đoạn tạo mẫu sáp, đây cũng là công đoạn khó đòi hỏi người thợ lành nghề có nhiều năm kinh nghiệm, việc tạo mẫu được dựa trên hình ảnh của một bông hồng thật, tuy nhiên kích thước và tỷ lệ của bông hồng vàng này được thu nhỏ, gọn hơn”, ông Trần Khôi Nguyên, Giám đốc kinh doanh chia sẻ.

 

Hơn nữa, theo vị này, vàng 24K mềm và mỏng nên không chỉ khó đúc mà việc đính đá càng phức tạp hơn. Riêng vị trí đính đá phải đắp dầy vàng lên hơn những chỗ khác, tăng thêm 5 chỉ vàng.

 

Chính vì độ khó, giá thành cao nên đơn vị này chỉ sản xuất duy nhất 5 bông hồng đúc vàng nguyên khối đính kim cương này.

 

Không tiết lộ chủ nhân đầu tiên của món quà “độc” và đắt tiền này, ông Nguyên tiết lộ: “Đã có 2 đại gia ở miền Nam đặt hàng, sắp tới có khả năng thêm cả đại gia ở Hải Phòng và Hà Nội cũng đặt chúng tôi đúc bông hồng đặc biệt này để làm quà tặng 8/3”.

 

Theo tìm hiểu, vì giá trị đắt, nên đơn vị này chỉ dám sản xuất phôi, đến khi có khách đặt hàng thì họ mới tiến hành những công đoạn khác, nhưng khách hàng sẽ không phải đợi lâu vì chỉ cần đặt hàng hôm trước, hôm sau là có sản phẩm hoàn thiện.

 

Một vài hình ảnh của bông hồng đúc vào đính kim cương giá 250 triệu đồng:

 

Bông hồng vàng được đính kim cương tự nhiên và đá Ruby.
Bông hồng "ngốn" hết 55 chỉ vàng...
và được đính 46 viên kim cương tự nhiên có kích thước 1,5 ly và 16 viên đá Ruby đỏ.
Với chiều dài 22 cm, bông hồng đúc vàng đính kim cương này có giá 250 triệu đồng.

 

Theo Minh Thư

Infonet

Chuyên mục: Tiền và Hàng

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Các trường bắt buộc được đánh dấu *