Thời sự 03/10/2014 08:13

TPBank nhận bằng khen của Thống đốc Ngân hàng Nhà nước

Đây là năm thứ 2 liên tiếp, nhiều tập thể và cá nhân của TPBank được Thống đốc Ngân hàng Nhà nước Việt Nam trao bằng khen vì những thành tích xuất sắc.

Ngày 18/09/2014, Thống đốc Ngân hàng Nhà nước Việt Nam đã ký Quyết định trao tặng Bằng khen cho 04 tập thể và 03 cá nhân của Ngân hàng TMCP Tiên phong (TPBank) vì “Đã có thành tích xuất sắc góp phần hoàn thành nhiệm vụ ngân hàng năm 2012 – 2013”. Đây là năm thứ 2 liên tiếp, nhiều tập thể và cá nhân của TPBank được Thống đốc Ngân hàng Nhà nước Việt Nam trao bằng khen vì những thành tích xuất sắc.

Các tập thể gồm Khối Vận hành, Trung tâm thị trường tiền tệ, Trung tâm Đầu tư và Ngân hàng lưu ký, Trung tâm truyền thông – quản lý thương hiệu và marketing; các cá nhân được trao bằng khen năm nay có Ông Phạm Đông Anh – Phó Tổng Giám đốc - Giám đốc Khối Vận hành, Ông Bùi Quang Cương - Giám đốc Khối Công nghệ thông tin, Bà Trương Thị Hoàng Lan – Giám đốc Trung tâm Đầu tư và Ngân hàng lưu ký.

Sự kiện nhận Bằng khen của Thống đốc Ngân hàng cũng diễn ra đúng vào dịp toàn thể CBNV TPBank đang tưng bừng chào đón Trụ sở mới tại 57 Lý Thường Kiệt – quận Hoàn Kiếm – Hà Nội. Đây là phần thưởng cao quý nhân đôi niềm vui và trở thành động lực lớn lao để TPBank phấn đấu, nỗ lực hơn nữa trong việc phát huy những kết quả đã đạt được, xứng đáng với sự tín nhiệm của cổ đông và khách hàng trên cả nước.

PV

Chuyên mục: Thời sự

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Các trường bắt buộc được đánh dấu *