Thời sự 21/10/2014 11:30

TPBank eBank - giải pháp ngân hàng điện tử thời hiện đại

FICA - Ngày 20/10, Ngân hàng TMCP Tiên Phong (TPBank) chính thức công bố ra mắt phiên bản TPBank eBank mới sau một thời gian chạy thử nghiệm.

Ngày nay với sự phát triển vũ bão của Smartphone và công nghệ số, hầu hết chúng ta đang sử dụng đồng thời nhiều loại thiết bị khác nhau. Một hoặc hai chiếc điện thoại khác hệ điều hành, máy tính bảng, máy tính để bàn, tivi kết nối internet…cùng nhiều thiết bị khác. Trong thế giới siêu kết nối đó các khách thàng đòi hỏi việc giao dịch qua ngân hàng điện tử như một phần tất yếu không thể tách rời.

Mong muốn mang đến cho khách hàng sự trải nghiệm tốt nhất về dịch vụ ngân hàng điện tử linh hoạt, thuận tiện và hiện đại, TPBank đã quyết định đầu tư và trở thành một trong những ngân hàng thương mại đầu tiên tại Việt Nam ứng dụng tối ưu công nghệ HTML5 vào việc phát triển Internet Banking và Mobile Banking đồng nhất trên một giải pháp.

Với nền tảng công nghệ HTML5, giải pháp TPBank eBank được cung cấp đầy đủ tính năng trên hầu hết các nền trình duyệt khác nhau của bất kỳ thiết bị nào từ máy tính bảng, máy tính xách tay cho đến điện thoại di động. Không những vậy, TPBank eBank còn đem đến cho khách hàng những trải nghiệm về tốc độ truy cập giao dịch nhanh hơn, tốt hơn, bảo mật hơn.

Với TPBank eBank mới, khách hàng có thể tiến hành các giao dịch tại nhà, văn phòng, trên đường đi, hay bất cứ đâu một cách nhanh chóng, mọi lúc, mọi nơi, 24/7 mà không phải đến quầy giao dịch của ngân hàng; Khách hàng hoàn toàn chủ động trong việc thanh toán, theo dõi quản lý tài chính cá nhân, tiết kiệm chi  phí thời gian vàng ngọc của mình...

Cũng tại buổi trải nghiệm dịch vụ ngân hàng điện tử TPBank eBank, Ngân hàng Tiên Phong còn giới thiệu giải pháp mPOS, một thiết bị thanh toán nhỏ gọn, sẵn sàng phục vụ nhu cầu giao dịch không dùng tiền mặt đối với hầu hết các loại thẻ với đầy đù tính năng của POS chỉ cần tích hợp với smartphone. mPOS phù hợp với hoạt động thu phí tận nơi của Công ty viễn thông, công ty bảo hiểm, truyền hình, điện, nước, taxi, bán hàng online, café, nhà hàng.. Hoặc với tổ chức, hộ kinh doanh cá thể, có nhu cầu nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng cũng có thể sử dụng giải pháp thanh toán thẻ qua mPOS.

Với việc đón đầu xu thế, TPBank eBank có nhiều ưu điểm vượt trội so với các dịch vụ eBank đang có trên thị trường như:

Hỗ trợ đa phương tiện: TPBank eBank có thể chạy mượt trên mọi thiết bị điện tử, trên nhiều nền tảng và hầu hết các trình duyệt.

Phá bỏ ranh giới giữa Internet Banking và Mobile Banking: Chỉ cần có trong tay 1 trong số các thiết bị có kết nối Internet (Computer/Laptop/Tablet/Smartphone), khách hàng có thể thực hiện được hầu hết các dịch vụ, giao dịch ngân hàng (trừ các giao dịch liên quan đến tiền mặt).

Giao diện tùy biến theo từng thiết bị và kích thước màn hình. Trên Tablet hay Smartphone, khách hàng có thể xoay ngang hoặc xoay dọc thiết bị và giao diện sẽ tự điều chỉnh với độ rộng màn hình để có cách hiển thị phù hợp với thao tác dùng của khách hàng

Tốc độ xử lý giao dịch cực nhanh: Nhiều giao dịch của khách hàng trên TPBank eBank chỉ mất vài giây là có thể hoàn tất.

Các chức năng/dịch vụ/tiện ích đa dạng được sắp xếp theo danh mục nhóm các sản phẩm dịch vụ theo nhu cầu dùng của khách hàng. Từ các giao dịch tài khoản, gửi/rút tiết kiệm, Thông tin khoản vay và Quản lý lịch trả nợ khoản vay, Sao kê thẻ tín dụng, thanh toán dư nợ thẻ tín dụng và các giao dịch thẻ khác, Chuyển tiền trong phạm vi cả nước; Nạp tiền điện thoại, thanh toán hóa đơn, mua sắm hàng hóa trực tuyến… Đến các tính năng hỗ trợ khách hàng từ xa: liên hệ, đặt lịch hẹn, giới thiệu khách hàng, tham gia các chương trình khuyến mại... được cung cấp một cách thông minh và thuận tiện.

An toàn và bảo mật: Các dịch vụ đều được kiểm tra và xác nhận bởi các đối tác bảo mật uy tín, đáp ứng các tiêu chuẩn bảo mật quốc tế.

PV

Chuyên mục: Thời sự

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Các trường bắt buộc được đánh dấu *