Thời sự 06/12/2013 16:20

Mua bảo hiểm nhận… lãi suất 120%

FICA - Khách hàng của Phát Lộc An Khang sẽ là chủ của một hợp đồng bảo hiểm chính với quyền lợi đáo hạn của hợp đồng là 120% số tiền bảo hiểm, thời hạn bảo hiểm từ 5 đến 10 năm.

 

 Khách hàng đầu tiên của Phát Lộc An Khang.

Ngày 6/12, Công ty Bảo hiểm Nhân thọ VietinBank Aviva (VietinAviva) đã chính thức ra mắt thị trường sản phẩm bảo hiểm mới kết hợp giữa mục tiêu tiết kiệm và chăm sóc sức khỏe Phát Lộc An Khang.

Theo thống kê, mỗi năm tỷ lệ người chết do các bệnh hiểm nghèo như tim mạch, ung thư ngày một cao, tỷ lệ các ca phẫu thuật nằm viện, chi phí thuốc men cũng tăng lên không ngừng.

Thống kê của Tổ chức Y tế Thế giới cho biết, chỉ riêng trong năm 2012, Việt Nam chi 9,52 tỷ USD, tương đương 7% GDP cho các chi phí y tế. Gánh nặng chi phí này đã tạo ra một sức ép không nhỏ đến gia đình người bệnh cũng như xã hội.

Xuất phát từ nhu cầu thực tế, Công ty VietinAviva đã tung ra một sản phẩm bảo hiểm mới - Phát Lộc An Khang. Đây là sản phẩm ưu việt giúp người tham gia bảo hiểm giảm gánh nặng về tài chính nếu không may mắc bệnh phải nằm viện điều trị hoặc cần phẫu thuật.

Cùng với đó, người tham gia bảo hiểm có thể được hưởng hỗ trợ viện phí lên tới 15 ngày trong mỗi năm để điều trị nhiều loại bệnh khác nhau; được bảo vệ trước 107 trường hợp phẫu thuật phổ biến, từ phẫu thuật đơn giản cho tới phẫu thuật phức tạp cần thực hiện nhiều lần với phương pháp hiện đại và chi phí tốn kém.

Khách hàng của Phát Lộc An Khang sẽ là chủ của một hợp đồng bảo hiểm chính với quyền lợi đáo hạn của hợp đồng là 120% số tiền bảo hiểm, thời hạn bảo hiểm từ 5 đến 10 năm.

An Hạ

Chuyên mục: Thời sự

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Các trường bắt buộc được đánh dấu *