Đầu tư 02/12/2014 07:12

Thủ tướng tham dự Diễn đàn Doanh nghiệp Việt Nam cuối kỳ năm 2014

FICA - Diễn đàn lần này sẽ thảo luận các nhóm vấn đề về cải cách thị trường tài chính, tái cấu trúc doanh nghiệp nhà nước, cải cách thủ tục hành chính trong hoạt động đầu tư, phát triển doanh nghiệp tư nhân, nâng cao chất lượng nguồn nhân lực.

Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng tại VBF giữa kỳ 2014

Sáng nay (2/12/2014), Diễn đàn Doanh nghiệp Việt Nam (VBF) cuối kỳ năm 2014 sẽ được khai mạc tại Hà Nội với sự tham dự của các lãnh đạo và đại diện Chính phủ, Bộ ban ngành cùng cộng đồng các doanh nghiệp trong và ngoài nước.

Theo thông báo của Ban tổ chức diễn đàn, Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Tấn Dũng sẽ tới tham dự VBF cuối kỳ năm nay.

Trước đó, tại VBF giữa kỳ 2014 hồi tháng 6/2014 với chủ đề “Từ chương trình tới hành động – Chuẩn bị cho các Hiệp định thương mại mới”, Thủ tướng cũng đã lắng nghe thắc mắc từ phía doanh nghiệp cũng như sự giải đáp, phản hồi từ phía cơ quan Bộ ngành. Tại diễn đàn, Thủ tướng đã có bài phát biểu và những thông điệp quan trọng dành cho cộng đồng doanh nghiệp trong và ngoài nước.

VBF cuối kỳ 2014 do Bộ Kế hoạch và Đầu tư, Ngân hàng Thế giới (World Bank), Tổ chức tài chính quốc tế, Liên minh Diễn đàn doanh nghiệp Việt Nam đồng tổ chức. Chủ đề của Diễn đàn năm nay là “Doanh nghiệp hướng tới các Hiệp định thương mại mới”.

Diễn đàn sẽ thảo luận các nhóm vấn đề về cải cách thị trường tài chính, tái cấu trúc doanh nghiệp nhà nước, cải cách thủ tục hành chính trong hoạt động đầu tư, phát triển doanh nghiệp tư nhân, nâng cao chất lượng nguồn nhân lực.

Bích Diệp

Chuyên mục: Đầu tư

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Các trường bắt buộc được đánh dấu *