Đầu tư 29/04/2015 10:47

Phó Chủ tịch TP Đà Nẵng nhận giải ‘Nụ cười công chức’

Ngày 28-4, Hội Doanh nhân trẻ TP Đà Nẵng cho biết, ông Võ Duy Khương (Phó chủ tịch thường trực TP Đà Nẵng) vừa được các doanh nghiệp (DN) trên địa bàn TP bình chọn là một trong 10 gương mặt cán bộ, công chức nhận giải “Nụ cười công chức”.

Ông Võ Duy Khương, phó Chủ tịch thường trực TP Đà Nẵng. LÊ PHI

Ông Khương được biết đến như là “cha đẻ” của mô hình Quỹ đầu tư phát triển và hỗ trợ DN của TP Đà Nẵng. Thời gian qua, quỹ này hoạt động khá hiệu quả và giúp đỡ được nhiều DN vượt qua khó khăn khi không thể tiếp cận được nguồn vốn từ các ngân hàng.

Theo đó, từ hơn 150 gương mặt được đề cử, Hội Doanh nhân trẻ TP Đà Nẵng đã bình chọn ra được 10 cá nhân tiêu biểu. Ngoài ông Khương còn có ông Đặng Công Ngữ (nguyên Giám đốc Sở Nội vụ, nguyên Chủ tịch huyện Hoàng Sa) cũng được nhận giải “Nụ cười công chức” đợt này.

Hai ông này được DN bình chọn là hết sức tận tụy, gắn bó và hỗ trợ hết mình cho DN với các đề xuất, hoạch định chính sách nhằm tháo gỡ khó khăn cho DN trong thời gian qua. Đồng thời, hai ông này cũng là người tiên phong trong việc đẩy mạnh cải cách hành chính, chấn chính cán bộ công chức gây phiền hà. Đặc biệt, hai ông đã đóng góp rất lớn trong việc đưa TP Đà Nẵng liên tục dẫn đầu cả nước về chỉ số PCI cấp tỉnh nhiều năm liền. Được biết, giải thưởng này thể hiện sự tri ân của cộng đồng DN đối với những nỗ lực hỗ trợ của chính quyền và sự đóng góp tâm huyết của những cán bộ, công chức cho sự phát triển của các DN.

Theo LÊ PHI

PLTP

Chuyên mục: Đầu tư

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Các trường bắt buộc được đánh dấu *