Đầu tư 24/06/2014 20:56

Doanh nghiệp Đài Loan thuê 16ha đất xây nhà máy tại Bình Dương

FICA - Dự kiến, nhà máy sản xuất các mặt hàng điện tử như đèn LED cao cấp, đèn để bàn, đèn treo tường, vốn đầu tư giai đoạn 1 dự kiến khoảng 30 triệu USD.

Theo tin từ UBND tỉnh Bình Dương, sáng nay (24/6), Tập đoàn Kingtec (Đài Loan) đã ký kết hợp đồng thuê đất với Tổng công ty Becamex IDC.

Chủ tịch UBND tỉnh Lê Thanh Cung cho rằng, với hoạt động đa ngành nghề của Tập đoàn Kingtec, đóng góp vai trò quan trọng đối với định hướng phát triển của tỉnh Bình Dương, trong đó, có những ngành nghề Bình Dương kêu gọi đầu tư.

Về phía tỉnh Bình Dương, sẽ tạo các điều kiện thuận lợi về quỹ đất, các chính sách ưu đãi về thuế, cơ sở hạ tầng để Kingtech đầu tư và triển khai dự án xây dựng nhà máy sản xuất mới tại Bình Dương.

     

Kingtec là một trong những tập đoàn lớn của Đài Loan, được thành lập từ năm 1985, hoạt động trên nhiều lĩnh vực như thiết bị chiếu sáng, nội thất, máy phát điện cho ô-tô, các thiết bị điện tử, bất động sản, thuốc lá... Hiện nay, Kingtec đang có kế hoạch di dời nhà máy tại Trung Quốc sang các quốc gia khác.

Kingtec đã quyết định chọn Khu công nghiệp Mỹ Phước 3 (thị xã Bến Cát) làm địa điểm đầu tư sản xuất mới với diện tích 16ha.

Dự kiến, nhà máy sản xuất mới tại Bình Dương chuyên sản xuất các mặt hàng điện tử như đèn LED cao cấp, đèn để bàn, đèn treo tường, vốn đầu tư giai đoạn 1 dự kiến khoảng 30 triệu USD.

Bên cạnh đó, Kingtec còn nghiên cứu đầu tư sản xuất đèn LED cao cấp phục vụ cho ngành ô-tô và các sản phẩm này sẽ xuất khẩu qua thị trường châu Âu.

 

Phương Dung

    

Chuyên mục: Đầu tư

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Các trường bắt buộc được đánh dấu *