• -
Quốc tế 13/06/2014 18:44

World Cup 2014 mang lại lợi nhuận lớn cho Trung Quốc

Mặc dù đội bóng Trung Quốc không giành được vé tham dự World Cup 2014, nhưng các doanh nghiệp nước này vẫn tìm được những nguồn lợi riêng từ ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh này.

Doanh nghiệp Trung Quốc kiếm lời từ World Cup 2014. (Nguồn: CCTVNews)
 

Mặc dù đội bóng của Trung Quốc không giành được vé tham dự World Cup 2014, nhưng các doanh nghiệp của nước này vẫn tìm được những nguồn lợi riêng từ ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh này.

Nắm bắt được cơ hội lớn từ World Cup, một công ty của Trung Quốc mang tên Wagon Giftware đã sản xuất và kinh doanh hàng nghìn vật lưu niệm và logo World Cup. 
 

Thậm chí đến cả linh vật Fuleco, biểu tượng của World Cup 2014 cũng đóng dấu "sản xuất tại Trung Quốc."

Công ty này đã sản xuất gần 1.200 các sản phẩm lưu niệm khác nhau với nhiều loại chất liệu như kim loại, nhựa, sứ... Các mặt hàng này của Trung Quốc sẽ được bán rộng khắp 16 quốc gia trên thế giới.
 

Những chiếc cúp lưu niệm. (Nguồn: CCTVNews)
Có đến 12.000 sản phẩm khác nhau được sản xuất. (Nguồn: CCTVNews)
Những bình nước có hình linh vật Fuleco. (Nguồn: CCTVNews)
 
Theo Lâm Anh
Vietnam+
Chuyên mục: Quốc tế

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Các trường bắt buộc được đánh dấu *