Quốc tế 21/09/2017 10:04

Triệu phú Mỹ chết thảm vì đi ăn ở nhà hàng trên cây

Triệu phú Mỹ rơi từ độ cao 30 mét xuống đất và chết thảm đúng ngày sinh nhật.


Triệu phú John Anderson rơi từ độ cao 30m xuống đất.

Triệu phú John Anderson rơi từ độ cao 30m xuống đất.

John Anderson từ New York, Mỹ là một triệu phú bất động sản. Cách đây ít ngày, ông tới Costa Rica tổ chức sinh nhật lần thứ 65 của mình.

Tuy nhiên ngày 19/9, khi John chuẩn bị đu cáp treo xuống đất sau khi ăn tối tại một nhà hàng trên cây ở Costa Rica, ông đã gặp nạn. Không hiểu vì lí do gì mà hệ thống an toàn không hoạt động khiến John rơi thẳng xuống đất từ độ cao 30 mét.

Cú ngã này khiến John bị chấn thương nặng và chết tại chỗ. Tờ New York Post cho biết nhà hàng trên cây Pacuare là một địa điểm thu hút du khách tới Costa Rica.

“Ông ấy chỉ đang chuẩn bị tiếp đất thì sự cố xảy ra. Hệ thống an toàn được gắn vào người John nhưng không biết vì sao nó không hoạt động bình thường”, James Ryan, một người bạn làm ăn của John có mặt ngày hôm đó, nói.

Để được ăn tối và ở lại nhà hàng Pacuare, du khách phải bỏ ra 1.800 USD (khoảng 40 triệu đồng). Chính quyền Costa Rica cho biết họ đang điều tra vụ việc.


Triệu phú John vừa kỉ niệm sinh nhật lần thứ 65.

Triệu phú John vừa kỉ niệm sinh nhật lần thứ 65.

John Anderson là một doanh nhân từ Long Island, đồng sáng lập công ty Ryco chuyên về bất động sản. Ông từng là CEO của tập đoàn Willmorite chuyên quản lý xây dựng và nhà đất. John từng giảng dạy ở đại học Rochester về bất động sản.

“John là một người rất đáng tin cậy, đáng kính trọng và là đối tác làm ăn tuyệt vời của tôi”, Ryan chia sẻ.

Theo Quang Minh
Dân Việt/ New York Post

Chuyên mục: Quốc tế

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Các trường bắt buộc được đánh dấu *