Quốc tế 28/12/2017 08:15

Nam thanh niên đấm nát máy ATM vì nhả quá nhiều tiền

Một nam thanh niên sống tại Florida, Hoa Kỳ đã bị buộc tội hình sự sau khi đấm nát một máy ATM của ngân hàng Wells Fargo chỉ vì nhả cho anh ta quá nhiều tiền, cảnh sát bang này cho biết.

 
Michael Jackson Oleksik, 23 tuổi đã đấm nát màn hình và các phần khác của cây ATM, gây thiệt hại ít nhất 5.000 USD. (Nguồn: INQUIRER.net stock photo)
Michael Jackson Oleksik, 23 tuổi đã đấm nát màn hình và các phần khác của cây ATM, gây thiệt hại ít nhất 5.000 USD. (Nguồn: INQUIRER.net stock photo)

Tờ Florida Today đưa tin, Cảnh sát thành phố Cocoa đã bắt giữ và buộc tội một nam thanh niên 23 tuổi đấm nát máy ATM bên ngoài ngân hàng Wells Fargo, đặt tại 834 đại lộ Bắc Cacao ở Cocoa Florida hồi cuối tháng 11.

Cụ thể, một cảnh sát cho biết, vào khoảng 1 giờ chiều ngày 29/11, một người quản lý ngân hàng Wells Fargo đã được thông báo rằng nghi phạm, được xác định là Michael Joseph Oleksik, đang đấm mạnh vào cây ATM bên ngoài ngân hàng. Lực lượng an ninh ngân hàng này đã xác nhận sự cố sau khi xem video giám sát.

Theo đó, tờ The Charlotte Observer thông tin, Michael Jackson Oleksik, 23 tuổi đã tức giận và đấm liên tục vào máy ATM khi nó bắt đầu nhả ra nhiều hơn số tiền anh muốn rút.

Fox News cho biết, sau đó, Oleksik đã gọi cho ngân hàn Wells Fargo và xin lỗi vì những thiệt hại mà mình gây ra, nhưng nói thêm rằng “vì anh quá tức giận khi máy ATM đã nhả quá nhiều tiền và anh không biết phải làm gì”.

Hành động của Oleksik gây thiệt hại ít nhất 5.000 USD, theo FOX13 .

Do đó, ngân hàng Wells Fargo đã yêu cầu Sở Cảnh sát Cocoa buộc tội hình sự với Oleksik. Anh này hiện đang bị giam tại nhà tù Hạt Brevard.

Hồng Vân (Tổng hợp)

Chuyên mục: Quốc tế

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Các trường bắt buộc được đánh dấu *