Quốc tế 11/10/2014 14:58

MU sắp sở hữu miễn phí Sneijder

FICA - Theo báo giới Anh, MU đang đứng trước cơ hội lớn sở hữu Sneijder mà không mất một xu nào trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới.

Trong những năm qua, MU đã theo đuổi ráo riết Sneijder nhưng họ vẫn không thể có được tiền vệ này. Tuy nhiên, giờ đây, Quỷ đỏ đứng trước khả năng sẽ sở hữu tiền vệ người Hà Lan mà không mất đồng nào.

MU trước cơ hội sở hữu miễn phí Sneijder
MU trước cơ hội sở hữu miễn phí Sneijder

 

Nguyên nhân xuất phát từ khúc mắc giữa Sneijder và Galatasaray. Theo đó, CLB Thổ Nhĩ Kỳ đã chậm lương của tuyển thủ Hà Lan trong vòng 3 tháng qua. Theo Sneijder, số tiền Galatasaray nợ mình vào khoảng 800.000 euro. Theo luật của FIFA, Sneijder hoàn toàn có thể tham gia vào thị trường chuyển nhượng với tư cách là cầu thủ tự do.

Trước báo giới, Sneijder tiết lộ: “Đúng là tôi vẫn chưa nhận được tiền từ CLB. Galatasaray cũng đang cố gắng giải quyết vấn đề này. Chúng tôi đang cố gắng tìm ra giải pháp cuối cùng”.

Chính vì vậy, nếu như Galatasaray không thanh toán lương cho cựu cầu thủ của Inter trong thời gian tới, họ sẽ đối diện với nguy cơ mất trắng tiền vệ tài hoa này ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông.

Đây là cơ hội quá tốt cho MU. Bản thân HLV Van Gaal cũng rất “kết” cầu thủ này. Sneijder đóng vai trò “số 10” trong sơ đồ 3-4-1-2 của ĐT Hà Lan ở World Cup 2014 vừa qua. Anh đã thi đấu thành công và nhận được sự ưu ái lớn từ ông thày Van Gaal.

H.Long

Chuyên mục: Quốc tế

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Các trường bắt buộc được đánh dấu *