Quốc tế 12/02/2014 17:58

Một số hình ảnh ấn tượng tại Triển lãm hàng không Singapore 2014

FICA - Triển lãm hàng không lớn nhất châu Á tại Singapore năm nay mang tới cho những người tham gia nhiều màn trình diễn bay ấn tượng chỉ trong hai ngày đầu tiên khai mạc.

Triển lãm hàng không Singapore 2014, triển lãm hàng không lớn nhất châu Á diễn ra trong tuần này (11 - 16/2) có sự tham gia của hơn 60 doanh nghiệp hàng không hàng đầu cũng như các màn trình diễn bay của những chiếc máy bay mới hiện đại trên toàn thế giới, từ Hàn Quốc tới Nga.

Triển lãm cũng là nơi tổ chức các phiên họp gặp gỡ phi công và màn biểu diễn của lực lượng Không quân Mỹ tại Thái Bình Dương. Không quân Singapore cũng sẽ tổ chức lễ kỷ niệm 45 năm ngày thành lập với phần trình diễn máy bay chiến đấu và các loại vũ khí.

Dưới đây là một số hình ảnh ấn tượng về Triển lãm hàng không Singapore 2014 trong hai ngày đầu tiên.

 


Những chiếc xe BMW chở khách VIP tham quan triển lãm hàng không Singapore.

 

Mô hình máy bay mang thương hiệu của nhiều hãng hàng không trên thế giới trong khu vực trung bày của triển lãm.

Chủ tịch kiêm CEO Airbus Fabrice Bregier (bên trái) giới thiệu mô hình máy bay Airbus cho bà Nguyễn Thị Phương Thảo - CEO VietJetAir sau lễ ký kết thỏa thuận mua máy bay hôm qua.

Đội máy bay phản lực F16 Hiệp sĩ bóng đêm (Black Knights) của Không quân Singapore biểu diễn nhào lộn tại Triển lãm hôm qua 11/2.

Đội máy bay phản lực T-50 của Không quân Hàn Quốc Đại bàng đen (Black Eagles) biểu diễn nhào lộn trên vùng trời trình diễn trong ngày đầu của triển lãm.

Máy bay Airbus A350 bay trình diễn tại triển lãm - đây là một trong những sản phẩm được chờ đợi ra mắt tại triển lãm hàng không Singapore và được xem là đối thủ trực tiếp của máy bay Boeing 787.

Các máy bay KT-1B Woong Bee của đội bay biểu diễn The Jupiters -  Không quân Indonesia.

Khán giả thưởng thức các màn bay trình diễn trên bầu trời Singapore.

 

Khu vực trưng bày các máy bay quân sự trong khuôn viên triển lãm đang diễn ra tại Trung tâm Triển lãm Changi, Singapore.

Máy bay MV-22B Osprey của Thủy quân Lục chiến Mỹ, chiếc máy bay đầu tiên trên thế giới được sản xuất với cánh quạt nghiêng bay trình diễn trước báo giới trong khuôn khổ triển lãm.

Phương Linh

Theo YH

Chuyên mục: Quốc tế

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Các trường bắt buộc được đánh dấu *