Quốc tế 27/06/2018 15:38

Chiêm ngưỡng bồn tắm sang chảnh giá 23 tỷ đồng, biệt thự Dubai nào cũng có 1 cái

Những phòng tắm đắt nhất thế giới tại các biệt thự XXII Carat mới tại Palm Jumeirah đã đượ thiết kế với những chiếc bồn tắm trị giá 1 triệu USD (tương đương gần 23 tỷ đồng).

Tờ Forbes cho biết, một nhà phát triển hạ tầng người Nga đã đứng đằng sau thiết kế sang trọng này khi ông muốn tạo ra những ngôi biệt thự độc quyền và được săn tìm nhiều nhất cả nước.

Theo đó, mỗi ngôi biệt thự sẽ có một bồn tắm trị giá 1 triệu USD được tạo ra từ một tảng đá thạch anh Amazonian nặng gần 10.500 kg. 

Chiếc bồn tắm sang chảnh này được coi là viên ngọc trong 22 căn biệt thự cực kỳ sang trọng và 2 căn penthouse, gồm một khu vườn rộng hơn 6.000 m, những thiết bị nội thất hoàn thiện được nhập khẩu từ Pháp và Ý bao gồm bếp La Cornue tráng men và tủ bếp La Cuisine Française.

Tuy nhiên, chiếc bồn tắm pha lê được tạo ra bởi Baldi Home Jewels mới là điểm sáng. 

Những công nhân tốn hàng trăm giờ đồng hồ để mài nhẵn mặt bên trong của chiếc bồn tắm sang chảnh này. (Nguồn: Forbes)

“Vật liệu cho mỗi chiếc bồn tắm có nguồn gốc từ Brazil và được vận chuyển đến Ý, sau đó được chạm khắc thủ công. Hàng trăm giờ đồng hồ được dùng để chà nhám mỗi bồn tắm giúp bề mặt bên trong của chúng mịn màng hơn. Trong khi mặt bên ngoài được những người thợ cố ý khiến chúng ghồ ghề nhất mà vẫn mang tính thẩm mỹ cao”, đại diện công ty Baldi nói.

Được biết, các bộ sưu tập phòng tắm trong lịch sử của Florence, Ý luôn nổi tiếng về việc sử dụng các loại đá bán quý như malachit, thạch anh tím và đá pha lê cùng với các kim loại quý như vàng và bạc. 

Mỗi chiếc bồn tắm thạch anh có giá gần 23 tỷ đồng. (Nguồn: Forbes)

Năm ngoái, công ty Baldi cũng đã bán một chiếc bồn tắm pha lê cho tỷ phú Tamara Ecclestone với giá 1 triệu USD. Đó là chiếc bồn tắm 3 người được chạm khắc bằng các vết cắt kim cương, trong khi các cạnh thô ráp bên ngoài làm tăng vẻ đẹp tự nhiên của tinh thể đá. 

Chia sẻ với truyền thông, các biệt thự XXII Carat sẽ có những bồn tắm được làm từ thạch anh hồng và thạch anh xanh lá cây với trang trí bằng vàng và đá quý thật.

Ông Anton Yachmenev, giám đốc điều hành của Forum Group cho biết: “Chủ nhân của các biệt thự XXII Carat ở Dubai sẽ là một trong những người đầu tiên trên thế giới tắm trong những bồn tắm đặc biệt này và tận hưởng trải nghiệm độc đáo, huyền diệu và sang trọng”.

Những tảng thạch anh nguyên khối được dùng để làm chiếc bồn tắm sang trọng này. (Nguồn: Forbes)

Dãy biệt thự XXII Carat nằm ở cuối đường West Crescent trên đảo nhân tạo Palm Jumeirah. Theo đó, có ba loại biệt thự khác nhau được cung cấp là Emerald, Rub và Sapphire. 

Mỗi biệt thự đều được dọn dẹp và có hồ bơi rộng 25 m cùng với lối đi thẳng tới các câu lạc bộ và nhân viên trợ giúp đặc biệt. 

Theo chủ đầu tư, nhiều ngôi biệt thự trong số đó đã được bán cho người Nga, người châu Âu cũng như Trung Quốc. Giá cho các biệt thự sang chảnh tại đây bắt đầu từ 10 triệu USD/căn.

Hồng Vân

Theo Forbes

Chuyên mục: Quốc tế

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Các trường bắt buộc được đánh dấu *